มาถึงเมืองไทยแล้ว! Van Gogh Alive นิทรรศการศิลปะดิจิทัลสุดปังที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก

คนรักศิลปะเตรียมปักหมุดได้! กับงานนิทรรศการศิลปะสไตล์อิมเมอร์ซีฟอันโด่งดังและมีผู้เข้าชมงานมากที่สุดในโลก รวบรวมผลงานของศิลปินก้องโลก แวนโก๊ะ (Van Gogh) มาจัดแสดงในรูปแบบดิจิทัลซึ่งประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้วทั่วยุโรปและสหรัฐอเมริกา นำเสนอประสบการณ์การชมงานศิลปะระดับโลกสุดอลังการแบบดิจิทัล 360 องศา หลังจากเปิดตัวในโซนเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งแรกที่สิงคโปร์ในชื่องาน Van Gogh: The Immersive Experience ไปเมื่อต้นปี ก็ถึงคิวมาจัดแสดงที่เมืองไทยปลายเดือนมีนาคมนี้แล้ว!

สำหรับนิทรรศการศิลปะสไตล์อิมเมอร์ซีฟที่จะจัดแสดงที่กรุงเทพฯ ครั้งนี้ จะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับผลงานของศิลปินดังระดับโลกภายใต้ชื่อนิทรรศการ ‘Van Gogh Alive’ ซึ่งเปิดให้ซื้อบัตรล่วงหน้าไปแล้ว นิทรรศการศิลปะดิจิทัลที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลกกว่า 8.5 ล้านคนทั่วโลก มีความน่าสนใจตรงที่ทุกคนจะหลุดเข้าไปในโลกแห่งศิลปะที่เต็มไปด้วยสีสันมีชีวิตและสุดปังอลังการแบบทุกมุมมอง ด้วยชิ้นงานศิลปะกว่า 3,000 ชิ้นของ วินเซนต์ แวน โก๊ะ ในช่วงค.ศ. 1880-1890 ซึ่งเป็นปีที่แวน โก๊ะ ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เขาได้สร้างสรรค์ผลงานศิลป์อมตะตลอดกาลออกมามากมายหลายชิ้น

นิทรรศการจะเป็นการฉายชิ้นงานล้อมรอบตัวผู้ชม สร้างความตื่นตาด้วยเทคนิคแสง สี เสียง ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจในแต่ละโซน โดยนิทรรศการนี้จะเริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 31 กรกฎาคม 2566 ที่ชั้น 6 ICONSIAM คนรักศิลปะและคนชอบถ่ายรูปเตรียมพร้อมกันได้เลย สอบถามการซื้อบัตรเข้าชมหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ICONSIAM หรือ Thaiticketmajor

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *