โก โฮลเซลล์ ลุยสร้างอาณาจักรค้าส่งวัตถุดิบอาหารย่าน “รังสิต”

GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) เดินหน้าก่อสร้าง “สาขารังสิต” เนรมิตอาณาจักรวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ สร้างจุดหมายใหม่ในการเป็นแหล่งซื้อสินค้าสำคัญประจำย่าน เตรียมเปิด 3 เมษายนนี้

 

ทำไมต้อง “รังสิต”

หลังจากเริ่มต้นปี 2567 ด้วยการเปิด “โก โฮลเซลล์ สาขาพระราม 2”  ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ ในระบบสมาชิก ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์อย่างยิ่งใหญ่ ในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกมาแล้ว  ล่าสุด โก โฮลเซลล์ เตรียมพร้อมจุดพลุเปิดสาขาใหม่ในย่านรังสิต ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 6 ในวันที่ 3 เมษายน 2567

สาขาใหม่ของโก โฮลเซลล์  ตั้งอยู่ในย่านการค้าสำคัญโซนเหนือของกรุงเทพฯ อย่าง “รังสิต”  ซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนาน เพราะเป็นย่านที่เกิดโครงการพัฒนาที่ดินขนาดใหญ่แห่งแรกของประเทศไทย ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 หลังจาก “คลองรังสิตประยูรศักดิ์” หรือ คลองรังสิต เป็นคลองสายหลักในสมัยนั้น ปัจจุบันแม้การคมนาคมจะเปลี่ยนไป แต่รังสิตก็ยังเป็นทำเลที่มีพัฒนาการทางเศรษฐกิจที่น่าจับตามอง เพราะเป็นแหล่งเศรษฐกิจแหล่งรวมชุมชนขนาดใหญ่ มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

และเป็นเสมือนประตูของการเดินทางไปสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน โดยเฉพาะทำเล ตรงบริเวณถนนพหลโยธิน นับเป็นทำเลศักยภาพที่มีโครงการขนาดใหญ่, ห้างสรรพสินค้า,  แหล่งรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำระดับประเทศ ตลอดจน โมเดิร์นเทรดขนาดใหญ่มากมาย ทำให้พื้นที่โดยรอบมีร้านอาหาร โรงแรม ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก กระจายตัวอยู่เป็นจำนวนมาก และหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของโก โฮลเซลล์ โดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหารที่มีครอบคลุมทุกกลุ่ม ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงร้านอาหารระดับภัตตาคาร โรงแรม หรือเชนใหญ่ๆ ที่เปิดแบบสแตนอะโลน และในศูนย์การค้า

โก โฮลเซลล์ ปักหมุดสาขาที่ 6 ติด ถ.พหลโยธิน

โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต (รังสิตฟิวเจอร์) ตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ มีพื้นที่กว่า 9,000 ตารางเมตร อาคารถูกออกแบบอย่างลงตัว เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการ รวมถึงลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการซื้ออาหารสด วัตถุดิบที่มีคุณภาพ

สาขานี้ยังคงชูจุดเด่นที่ “แผนกอาหารสดขนาดใหญ่” พร้อมความครบครันด้วยสินค้าอาหารสด อาหารแช่แข็ง อาหารแห้ง เครื่องปรุง สินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ  มากกว่า  20,000 รายการ ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเลือกสรรสินค้า

จุดหมายใหม่แหล่งเรียนรู้คนค้าขาย

โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต ยังออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับการเรียนรู้เสริมทักษะอาชีพที่โดดเด่น  ทั้ง Beverage Solution ครบเครื่องเรื่องเครื่องดื่มและอุปกรณ์สำหรับผู้ที่ต้องการเติมไอเดีย เสริมเมนูเครื่องดื่ม, ห้องเวิร์คช็อป สำหรับพ่อค้าแม่ขายที่ต้องการองค์ความรู้สำหรับต่อยอดการทำร้านค้าให้ประสบความสำเร็จ  และ GO fe’ คาเฟ่ที่รวมอาหารดีเด็ดประจำโก โฮลเซลล์ ไว้ให้ผู้ประกอบการได้อิ่มท้องและลิ้มลองรสชาติวัตถุดิบคุณภาพด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ที่ www.centralfoodwholesale.co.th  หรือช่องทางโซเชียลมีเดียที่ เฟซบุ๊ก GO Wholesale แอปพลิเคชันไลน์ @gowholesale เพื่อรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ก่อนใคร.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *