ที่ปรึกษารมช.มหาดไทยเผยเตรียมพัฒนาองค์การตลาดหนุนสินค้าชุมชนแก้หนี้ลดจน

ที่ปรึกษา รมช.มหาดไทย เผย หลังเข้ารับมอบโล่เกียรติคุณ “วันขอบคุณสังคม” เน้นย้ำได้รับมอบนโยบายจาก รมช.“เกรียง กัลป์ตินันท์” ให้ทุกฝ่ายเดินหน้า “แก้หนี้ลดจน” เล็งปรับปรุงองค์การตลาดรองรับสินค้าชุมชน

ภายในงาน “วันขอบคุณสังคม” ที่จัดโดย สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.) ณ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมีนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธาน พร้อมมอบโล่ ประกาศเกียรติคุณ ผู้ทำความดีให้กับสังคม โดยมอบให้กับ ดร.ธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต ที่ปรึกษารมช.มหาดไทย (ฯพณฯ เกรียง กัลป์ตินันท์)

ภายหลังพิธีรับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ดร.ธนันท์วรุตม์ กล่าวถึงการเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ต้องขอขอบคุณคณะผู้จัดงาน และสื่อมวลชนที่ได้ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมและความพยายามในการกระทำความดีและสร้างประโยชน์เพื่อสังคม ซึ่งในเรื่องนี้เป็นนโยบายและเป็นแนวทางที่ได้รับจากท่านเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งได้มอบเป็นแนวทางในการปฏิบัติให้ช่วยเหลือสังคมและดูแลประชาชนให้ได้มากที่สุด และการเข้ามาทำงานในส่วนนี้ (ส่วนของกระทรวงมหาดไทย) จะต้องพร้อมเสียสละให้กับสังคมและอุทิศตนเพื่อรับใช้ประชาชน

ดร.ธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต ที่ปรึกษารมช.มหาดไทย (ฯพณฯ เกรียง กัลป์ตินันท์)

อย่างไรก็ตามนับจากนี้ก็คงจะต้องทำงานให้หนักขึ้นทั้งในเรื่องของภารกิจในงานและส่วนตัว เพื่อที่จะช่วยเหลือและดูแลสังคมในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะภารกิจในงานของกระทรวงที่ได้รับมอบหมายโดยท่านรัฐมนตรีช่วย ท่านเกรียงอยู่แล้ว ซึ่งเป็นงานในด้านการสนองรับกับนโยบายของรัฐบาล ทั้งในเรื่องการแก้จน และการปรับปรุงพัฒนาองค์การตลาด เพื่อให้สามารถใช้เป็นส่วนสนับสนุนเพิ่มรายได้ให้กับชุมชน ซึ่งเป็นตามนโยบายของรัฐบาลในการแก้หนี้ลดจน” ที่ปรึกษารมช.มหาดไทย กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *