“บิวกิ้น” อัพสกิล ปล่อยซิงเกิล “Daily Magic” เพลงแรกจากอัลบั้มล่าสุด

ถือเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ล่าสุด ปล่อยซิงเกิล Daily Magic เพลงแรกจากอัลบั้มใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกแล้ว

โดยเพลงนี้มาในสไตล์ POP SOUL ที่สดใสในบรรยากาศของดนตรีที่มีกรูฟสนุกๆ แบบ Happy Feel Good ซึ่งเพลงนี้ได้ทีมเพลงแถวหน้าของวงการดนตรี นำทีมโดย โหน่ง The Photo Sticker Machine รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และแอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงมากฝีมือ มาถ่ายทอดความ magic ให้กับเนื้อเพลง ภายใต้การดูแลของ Executive Producer คู่ใจอย่าง เบล สุพล พัวศิริรักษ์ ที่มาร่วมควบคุมการผลิต และยังเพิ่มความพิเศษ เมื่อมือกลองระดับตำนานของวงการดนตรีโลก John JR Robinson ได้ให้เกียรติร่วมงาน อัดกลองให้กับเพลงนี้ ทำเอาหนุ่มบิวกิ้นถึงกับปลื้มใจสุดๆ ไปเลย ที่ได้ร่วมงานกับทีมเพลงคุณภาพในไทยและระดับสากล

Daily Magic เพลงนี้ให้ความหมายถึงความสุขและช่วงเวลาพิเศษในแต่ละวัน อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่มากด้วยความหมาย และยิ่งใหญ่ในความรู้สึก ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ บอส กูโน มากำกับเอ็มวีให้ บิวกิ้น โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกในรอบหลายปี หลังจาก บอส เคยทำผลงานสร้างชื่อส่งให้ บิวกิ้น เป็นที่รู้จัก จากบท ‘เต๋’ ในซีรีส์เรื่อง
“แปลรักฉันด้วยใจเธอ” เรียกว่าเอ็มวีเพลงนี้ ยกขบวนทีมงานแปลรักฯ มาเกือบทั้งหมด โดยภาพในเอ็มวีมีความแฟชั่น แฟนตาซี มีการเต้น Movement เพื่อเป็นตัวแทนภาพ Daily Magic ในความรู้สึก แล้วจบลงด้วยความ realistic ของคู่รัก โดยได้สาวสวยดีกรีนางงามอย่าง เจสซี่ กิระนา มาร่วมงานในเอ็มวี เพื่อสร้าง magic ดีๆ ให้กับเพลงนี้อีกด้วย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *