ปักหมุดที่เที่ยว “ฮาโลวีน 2023” เทศกาลชวนหลอนทั่วประเทศ มีที่ไหนบ้างเช็คได้ที่นี่!!

เทศกาลสุดหลอนกำลังจะมาถึง ฮาโลวีน 2023 วันที่ 31 ตุลาคม 2023 นี้เตรียมปักหมุดที่เที่ยวฉลองคืนวันปล่อยผีกันได้เลย! สถานที่ต่างๆ ตอนนี้ต่างก็ประดับตกแต่งในธีมฮาโลวีน ไปไหนก็ต้องเจอฟักทองกับตุ๊กตาผีสุดหลอน หลายแห่งยังมีกิจกรรมสนุกๆ เตรียมพร้อมให้นักท่องเที่ยวได้เอ็นจอยกันในปีนี้ด้วย #มหาชนบ้นเทิง รวมพิกัดที่เที่ยวฮาโลวีนปีนี้มาให้แล้ว มีที่ไหนบ้างตามไปส่องกันเลย!

Siam Halloween

ปีนี้ถึงคราวปิดสยามมันส์สยอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566 ณ สยามสแควร์ กรุงเทพฯ เตรียมตัวแต่งผี แล้วมากรี๊ดให้สุดเสียงกับฟรีคอนเสิร์ตของศิลปินกว่า 100 ชีวิต ร่วมลุ้นรางวัลกับ Horror Tree แล้วมาฟังเสียงเพรียกในค่ำคืนแห่งความหลอนกับภาพยนต์เรื่อง “ธี่หยด” ที่จะนำมาฉายให้ดูกันในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ และสำหรับ #คนแต่งผี #แต่งตัวธีมฮาโลวีน มาร่วมงานก็สามารถมาร่วมลุ้นเงินรางวัลกันได้ แค่มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ตามรอบเวลาที่แจ้งเลยได้ที่ Horror Tree ณ ลานกิจกรรม Centerpoint Siam Square

Samyan Mitrtown

ย่านดังสุดฮิตของชาวจุฬาและวัยรุ่นทั่วกทม. ต้องไม่พลาดที่นี่ ในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 สามย่านมิตรทาวน์ จัดคืนปล่อยผีในงาน SAMYAN MITRTOWN MITRNIGHT HORROR  บริเวณชั้น G พากันมาร่วมท้าความ “กล้า” ฝ่าความ “กลัว” ฟังเรื่องหลอนตอนเที่ยงคืน พบกับประสบการณ์สุดหลอน Shock สุดขั้ว และกิจกรรมมากมาย เช่น Mitr Or Treat จะหลอกหรือจะเลี้ยง แต่งชุดฮาโลวีนมาสนุกกันก็รับขนมไปเลย ,Mitr Hunt Horror เล่นเกม VR Horror สุดมันส์ , Mitr Shares Scary Story ชวนมิตรมาเล่าประสบการณ์แชร์เรื่องหลอน เรื่องไหนหลอนจนนอนไม่หลับรับรางวัลไปเลย ปิดท้ายกับช่วง Halloween Night ฟังเรื่องหลอนตอนเที่ยงคืน ล้อมวงฟังเรื่องหลอนจากรายการผีระดับตำนาน

K-Village

มาที่ย่านสุขุมวิทกันบ้าง ใครอยู่ใกล้เชิญมาร่วมงาน Halloween 2023 วันที่ 28-29 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ที่ลานกิจกรรม K Oval และวันที่ 31 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่ลานกิจกรรม K Square และ K Oval ณ K Village สัมผัสประสบการณ์ความหลอนปนความน่ารักที่โรงพยาบาลร้าง และสนุกไปกับกิจกรรม Workshop Face Paint ที่ทุกคนจะได้ออกแบบเพนต์หน้าแฟนตาซีตามสไตล์ตัวเอง แล้วไปร่วมกิจกรรมบูธเกมผีต่างๆ เช่น เกม Spooky Ring Toss, เกม Spooky Tic tac Boo, เกม Spooky Witches pond และเกม Spooky Can Toss พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ และที่พลาดไม่ได้ ร่วมชมหรือเข้าประกวด Halloween Fancy Costumes Contest ชิงรางวัล Gift Voucher ในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

Junji Ito Horror House in Thailand 2023 

ขยับมาย่านมาบุญครอง ไปหลอนกับนิทรรศการสุดสยองที่ถือเป็นครั้งแรกในไทยกับ นิทรรศการคลังสยอง จุนจิ อิโต้ Junji Ito Horror House in Thailand 2023 ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของจุนจิเซ็นเซได้สัมผัสกับความหลอนน่าสะพรึงที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น โดยภายในนิทรรศการนี้จัดอยู่บนชั้น 4 ของห้าง แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ หมู่บ้านสยองขวัญ และ เมืองแห่งการจากลา งานนี้สาวกมังงะของอาจารย์ จุนจิ อิโต้ พลาดไม่ได้จริงๆ!

One Nimman เชียงใหม่

มาขึ้นเหนือกันบ้าง ใครไปเที่ยวเชียงใหม่หรืออยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ลองแวะไปสนุกกับงาน One Nimman เชียงใหม่ ฮาโลวีน 2023 ชวนชาวแก๊งเพื่อนแต่งผีไปตะลุยคืนหลอนกันที่ Ghost Farm @ One Nimman มีกิจกรรมฮาโลวีนที่ใหญ่ที่สุดใจกลางย่านถนนนิมมานเหมินทร์ จัดเต็มความสนุกและชวนขนหัวลุกกันตลอด 5 วันตั้งแต่ 27-31 ตุลาคม 2566 พบกับโซนเกมส์แสนสนุก อย่าง โยนโบลิ่งฟักทอง, โยนลูกตาผี, ปากระป๋อง และที่พลาดไม่ได้โรงนาบ้านผีสิงสุดสยอง จากนั้นไปเวิร์คช็อปสุดคิ้วท์ เพ้นท์ผีฟักทอง เพ้นท์คุ๊กกี้ และซุ้มเปิดไพ่ดูดวงจากหมอดูแม่มดส่วนไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ กิจกรรมประกวด Costume Contest ให้มาล่ารางวัลกันได้ทุกรุ่นทั้งประเภทรุ่นอายุต่ำกว่า 15 ปี และรุ่น 16 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ลงทะเบียนหน้างานวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ที่ลานกิจกรรมวันสแควร์หน้าหอนาฬิกา

UD TOWN จ.อุดรธานี

มาที่สายอีสานก็สนุกไม่แพ้ใคร ต้องที่ย่านแลนด์มาร์คของเมืองอุดร ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี วันที่ 31 ตุลาคม 2566 เริ่มหลอนกันตั้งแต่ 5 โมงเย็น เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม ซอย 1 ปีนี้จัดเต็มกิจกรรมชวนแต่งตัวผีมาร่วมกิจกรรม “UD TOWN HALLOWEEN HAUNTED MANSION” ในบรรยากาศสุดเฮี้ยน คฤหาสน์สุดหลอน ชมการแสดงและแฟชั่นโชว์จากเหล่าคอสเพลย์ UDON COS TEAM  และ “Halloween Kids Fashion Show” จาก NJ Club Studio จากนั้นชมการแสดงจาก Step Dance Studio และการแสดงดนตรี จาก A.M.Studio อุดรธานี สนุกกับการแข่งขัน Ghost Random Dance และกิจกรรม Workshop ทำหน้ากากผี อิ่มอร่อยกับอาหารสตรีทฟู๊ดกว่า 50 เมนู และร่วมกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลอีกมากมาย

จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

คราวนี้มาลงใต้กันดีกว่า เป็นงานฮาโลวีนสุดคิ้วตี้จัดที่ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เขาปูพรมกิจกรรมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนสีชมพู “Jungceylon Pink A Boo! Halloween 2023” เอาไว้เพียบ โดยเนรมิตศูนย์การค้าให้เต็มไปด้วยฟักทองสีชมพูสุดหวานปนหลอนทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ในงานเพิ่มสีสันบรรยากาศสนุกๆ ด้วยกิจกรรม Workshop แต่งหน้าผีสุดสยอง และการแสดง “The Undead Drummer” โชว์ตีกลองจากขบวนผีสุดเฮี้ยน ที่จะมาป่วนนักท่องเที่ยวทั่วทั้งศูนย์การค้า และพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่แต่งกายมาร่วมสนุกในวันฮาโลวีนนี้ รับของที่ระลึกฟรีจากจังซีลอนไปเลย! วันที่ 31 ต.ค. 66 นี้ งานเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 – 19.00 น. โซนเดอะเบย์ อารีน่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *