สื่อเกาหลีตีข่าว “แบล็กพิงก์” เหลือแค่ “โรเซ่” ต่อสัญญาคนเดียว!! อีก 3 สาวย้ายค่ายแต่ยังร่วมวง

กำลังเป็นประเด็นที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างให้ความสนใจ และติดตามกันอย่างเกาะติด สำหรับกรณีการต่อสัญญาของ 4 สาวไอดอลเคป๊อป “BlackPink” กับค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment โดยสัญญาของทั้ง 4 สาว ได้สิ้นสุดลงเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือว่า “โรเซ่” คือสมาชิกวงเพียงคนเดียวที่ยังอยู่กับสังกัดเดิม ส่วน จีซู เจนนี่ และ ลิซ่า ขอย้ายค่าย

สื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Sports Seoul รายงานวันนี้ (21 ก.ย. 66) ระบุว่า ขณะนี้สมาชิกวง BLACKPINK อยู่ในขั้นสุดท้ายของการเจรจาสัญญาตามข้อตกลงใหม่ โดยรายงานข่าวระบุว่า ทางต้นสังกัด “YG Entertainment” และสมาชิกสี่สาวแบล็กพิงก์ จะมีข้อตกลงในสัญญาแบบ “แยกค่ายแต่ไม่แยกวง” ทั้งสี่สาวจะยังคงร่วมกิจกรรมในนามวง “BLACKPINK” ต่อไป โดยสื่อดังอ้างว่า “โรเซ่” เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่เลือกจะต่อสัญญากับสังกัดเดิม ส่วนสมาชิกอีกสามสาวปฏิเสธ แม้ค่ายจะยื่นข้อเสนอด้วยมูลค่าที่สูงมากก็ตาม

รายงานยังระบุด้วยว่า การไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment ครั้งนี้เพราะทั้ง 3 สาว จีซู – เจนนี่ – ลิซ่า ต่างก็มีเส้นทางของตนเอง โดย จีซู ต้องการรับงานแสดงมากขึ้น ส่วน ลิซ่า ที่ขึ้นเป็นท็อปสตาร์ของฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายค่าย ซึ่งรายงานระบุว่าทั้ง จีซู และ ลิซ่า เลือกที่จะเซ็นสัญญากับบริษัทอื่นในเกาหลีใต้ ด้าน เจนนี่ ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม “YG Entertainment” ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งถึงรายงานข่าวดังกล่าว ว่า “กรณีการต่อสัญญาของ BLACKPINK ยังไม่มีการยืนยันใดๆ และยังคงอยู่ระหว่างการเจรจา”

 

ที่มา: Sports Seoul

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *