‘ลิซ่า BLACKPINK’ ปฏิเสธต่อสัญญาค่ายเดิมมูลค่า 1.4 พันล้าน ทำหุ้นดิ่งทันที! ต้นสังกัดโต้แค่ข่าวลือ

ถือเป็นข่าวใหญ่ของชาวบลิ้งค์ทั่วโลก เรื่องการต่อสัญญาของสาวๆ สมาชิกวง BLACKPINK โดยเฉพาะสมาชิกคนสำคัญที่ถูกจับตามองมากที่สุดอย่าง ‘ลิซ่า‘ ที่มีข่าวว่าเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับค่าย YG แม้ทางต้นสังกัดจะมีข้อเสนอให้เธอสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1,400 ล้านบาท

นอกจากนี้มีข่าวลือมาอีกว่า ลิซ่าได้ปฏิเสธการต่อสัญญากับทางต้นสังกัดมาแล้วถึง 2 ครั้ง และเธอน่าจะไปเซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับโกลบอล และร่วมงานกับบางค่ายในประเทศไทยมากกว่า

โดยก่อนหน้าที่มีข่าวออกมาว่าลิซ่าจะไม่ไปต่อกับค่ายเดิม สื่อ CNBC รายงานว่า ราคาหุ้นของค่าย YG Entertainment ได้ร่วงลงไปกว่า 9% ซึ่งราคาหุ้นที่ร่วงในครั้งนี้ของ YG ถือเป็นการที่ราคาหุ้นตกลงมากที่สุดในรอบปี

สื่อจากเกาหลีใต้ Star News เผยว่า ลิซ่าได้ปฏิเสธข้อเสนอเรื่องการต่อสัญญาจาก YG มาแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีรายงานว่า ลิซ่าไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันกับทางต้นสังกัดได้ ในเรื่องการต่อสัญญา ทำให้ทาง YG พยายามรั้งเธอไว้ด้วยข้อเสนอต่างๆ เพื่อรักษาศิลปินสาวเอาไว้ให้ได้ ขณะที่แฟนๆ ชาวบลิ้งค์ทั่วโลก ต่างมีความเห็นพ้องคล้ายกันว่า ลิซ่าไม่จำเป็นต้องต่อสัญญา เพราะเธอสามารถเติบโตในฐานะศิลปินเดี่ยวได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งที่ผ่านมาทางต้นสังกัดก็ไม่ได้ดูแลลิซ่าได้ดีเท่าไหร่นัก

อย่างไรก็ตาม ทางค่าย YG ต้นสังกัดเพิ่งออกมาประกาศว่า พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเจรจาพูดคุยกับศิลปินสาว ข่าวลือนี้ยังไม่ยืนยัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *