เพลง ‘POGO’ มาแรง!! “เวย์” DABOYWAY จับมือศิลปินละติน Mark B ติดชาร์ตบิลบอร์ดลาตินฯ อันดับ 16 (ชมคลิป)

มาแรงสุดๆ สำหรับเพลง ‘POGO’ ซิงเกิลใหม่จาก DABOYWAY หรือ ‘เวย์-ปริญญา อินทชัย’ ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังที่เพิ่งถูกจัดให้เป็น 1 ใน 50 ศิลปินฮิปฮอปที่ดีที่สุดของเอเชีย ล่าสุดลัดฟ้าไปร่วมงานกับ Mark B ศิลปินจากสาธารณรัฐโดมินิกัน ซึ่งกำลังเป็นไวรัล ได้การตอบรับสุดปังจนติดชาร์ต Billboard ในหมวดเพลงลาตินอเมริกาที่มาแรงประจำสัปดาห์

สำหรับ ‘POCO’ เป็นสีสันใหม่ที่ตอกย้ำว่าโลกของดนตรีไม่มีขีดจำกัด ซึ่งได้ Ricky Luna, ALCOVER และ Max Gallo โปรดิวเซอร์ชาวละตินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ มาผสมผสานดนตรีสไตล์ฮิปฮอปให้มีกลิ่นอายแนวเพลงโดมินิกัน ส่วนมิวสิกวิดีโอมีการถ่ายทำทั้งที่โดมินิกันและกรุงเทพฯ จากผลงานชิ้นนี้ทำให้ชื่อของ DABOYWAY กลายเป็นศิลปินเอเชียที่กำลังถูกจับตามองอย่างมาก

DABOYWAY ได้เปิดใจพูดถึงผลงานใหม่ว่า “ผมทำเพลง Pogo เพราะผมฟังเพลง Dembow บ่อยช่วงนี้และผมก็ชอบที่ศิลปินอย่าง Mark B ได้มีส่วนช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมดนตรีสากล ผมหวังว่าแฟน ๆ ของเราจากทั่วโลกจะได้ยินและได้ฟังเพลงที่มาจากการทำงานร่วมกันที่หลากหลายในครั้งนี้ และผมก็หวังว่าจะได้ช่วยแนะนำและนำพาวัฒนธรรมเพลงของโดมินิกันให้กับชาวเอเชียได้ครับ”

‘POGO’ ปล่อยออกมาให้ฟังและชมกันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา และหลังจาก 13 วันผ่านไปยอดผู้ชมก็ทะยานสู่ 1 ล้านวิวแล้ว พร้อม ๆ กับการติดชาร์ต Billboard ในหมวดเพลงลาตินอเมริกาที่มาแรง สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ YouTube : DABOYWAY

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *