จากยูทูปเบอร์อันดับ 1 “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เดบิวต์สู่นางเอกช่อง 3 ประเดิมคู่พระเอกดาวรุ่งของช่อง!

ปังไม่หยุด!สำหรับอินฟลูเอนเซอร์-ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ ที่มีผู้ติดตามเกือบ 17 ล้านคนทางช่องยูทูป ล่าสุดจับปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อย ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดงของค่ายชลลัมพีบราเธอร์
ชื่อสร้างจนโด่งดังปังสุดๆ จากช่องยูทูบ Kaykai Salaider จนปัจจุบันสาวน้อยคนนี้มีผู้ติดตามเกือบ 17 ล้านคน จากความน่ารักสดใสอารมณ์ดี ขี้เล่นของเธอ ทำให้ชื่อของ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เป็นที่รู้จักทั่วโซเชียล จนมียอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรม (Instagram) ที่ใช้ชื่อว่า kaykai_ntch สูงถึง 5.1 ล้านคน และผู้ติดตามในติ๊กต่อก (TikTok) kaykai_ntch อีก 9.9 ล้าน

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามเธอ ก็จะรู้ว่าก่อนหน้านี้เก๋ไก๋มีผลงานการแสดงมาแล้ว ทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ จนในที่สุดสาวเก๋ก็ได้เดบิวต์เป็นนางเอกละครเสียที ด้วยความสามารถที่ครบเครื่องเข้าตาช่อง 3 แบบนี้ เธอจึงได้เทียบเชิญขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดงของค่ายชลลัมพีบราเธอร์ โดยประเดิมละครเรื่องแรกประกบคู่กับพระเอกหนุ่มมาแรงของช่องอย่าง กองทัพ พีค ในละครที่มีชื่อว่า ‘ก็รักมันปักใจ’ โดยเก๋ไก๋ได้เผยถึงความรู้สึกว่า

“รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ปกติทุกคนจะเห็นเราในช่องยูทูบ แต่ตอนนี้เราจะมาอยู่บนทีวีแล้ว ทุกคนอาจจะเคยเห็นเก๋ไก๋ผ่านงานภาพยนตร์ ซีรีส์มาบ้าง จริงๆ เราก็ไม่คิดว่าเราจะเข้ามาอยู่ที่ช่อง 3 ซึ่งเป็นช่องที่เราดูมาตั้งแต่เด็กๆ เราตื่นเต้นมากไม่รู้ว่าการเป็นเด็กช่องเขาต้องทำยังไง เขาต้องเล่นละคร เขาต้องทำอะไรยังไงบ้าง ต้องเรียนแอ๊กติ้งเพิ่มอีกไหม ต้องไปฝึกอะไรเพิ่มบ้าง ซึ่งตอนนี้รู้แล้วว่าเราต้องเตรียมตัวเป็นนักแสดงยังไง ก็เริ่มจากเรียนการแสดงเพิ่มเติมอันดับแรกเลยค่ะ”

เมื่อถามว่ามีบทบาทตัวละครแนวไหนที่อยากเล่น เธอก็รีบตอบทันทีว่า “ได้หมดเลยค่ะ ปกติเราชอบแนวตลกคอมเมดี้ ก็อยากลองเล่นบทบาทที่เป็นตัวเราดูค่ะ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ช่อง 3 ด้วยนะคะ และฝากติดตามผลงานของเก๋ไก๋ในบทบาทนักแสดงช่อง 3 ครั้งแรกด้วยค่ะ”

จากอินฟลูเอนเซอร์-ยูทูบเบอร์สาวที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในไทย มาสู่การเป็นนางเอกช่อง 3 เต็มตัวกับบทบาทใหม่ นาทีนี้จะมีใครลัคกี้ อิน เกม แถมยัง ลัคกี้ อิน เลิฟ เท่าสาวเก๋ไก๋ที่กำลังหวานชื่นกับรักใหม่…คนคุยใหม่อย่างหนุ่มเซอร์ “แน็ก ชาลี” อีกล่ะ? มีแต่จะแสดงความยินดีกับเธอเท่านั้น เชื่อว่าแฟนๆ ของเก๋ไก๋เองก็คงรอลุ้นติดตามผลงานใหม่ของเธอไม่มีพลาดแน่ๆ

 

ภาพจาก: IG @kaykai_ntch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *