“อินทัช” ออกหนังสือแจงตลาดหลักทรัพย์ปม ITV ระบุ ‘กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง’

บมจ.อินทัช ออกหนังสือชี้แจงปม ITV ต่อตลาดหลักทรัพย์ว่าอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น กรณีสื่อดังเผยแพร่คลิปเสียงบันทึกการประชุมผู้ถือหุ้น ITV ไม่ตรงกับเอกสารบันทึกการประชุม 

บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ INTOUCH แจ้งตลาดหลักทรัพย์กรณีที่เป็นข่าวของ บริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน)  ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ถือหุ้นอยู่ในสัดส่วนร้อยละ 52.92 ตามที่ปรากฏเป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับการประชุมผู้ถือหุ้นของไอทีวีที่ผ่านมา

กรณี ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ผู้สื่อข่าวได้รายงานข่าวและเปิดคลิปวีดีโอบันทึกการประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี ที่มีการร้องเรียนให้ตรวจสอบว่า ไม่ตรงกับเอกสารบันทึกการประชุมในรายการข่าว 3 มิติ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

นายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานคณะกรรมการบริษัทไอทีวี

วันนี้ (12 มิ.ย.2566) นายคิมห์ สิริทวีชัย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ INTOUCH เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) (ไอทีวี) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ INTOUCH ถือหุ้นอยู่ในสัดส่วน 52.92% ปรากฏตามสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประชุมผู้ถือหุ้นของไอทีวีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่สนใจต่อสาธารณชนจำนวนมากในขณะนี้ ทางบริษัทได้รับทราบข้อมูล และได้ให้ทางคณะกรรมการและฝ่ายจัดการของไอทีวี ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น หากมีประเด็นใดๆ ที่จะต้องดำเนินการให้สอดคล้องกับข้อเท็จจริง ทางไอทีวีจะดำเนินการให้เร็วที่สุด เพื่อให้มีความโปร่งใสเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลและกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *