“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” ไล่ขยี้ “ศรีสุวรรณ” โพสต์เฟสขอเสียงโซเชียลลงดาบซ้ำ หลังโดนยุบสมาคมฯ

นักร้องชื่อดัง “พี่ศรี” งานนี้มีหนาว หลัง กรมการปกครองประกาศเพิกถอนองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยไปหมาดๆ ล่าสุด “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” โพสต์เฟส ถามชาวโซเชียลควรดำเนินคดีต่อหรือไม่? 

หลังอธิบดีกรมการปกครองในฐานะนายทะเบียนสมาคมกรุงเทพมหานคร ได้ลงนามในคําสั่ง ที่ 1015/2566 เรื่อง เพิกถอนคําสั่งรับจดทะเบียนจัดตั้งสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ซึ่งเป็นองค์กรที่มีนายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนชื่อดังเป็นเลขาธิการ ตามที่ “มหาชน” ได้นำเสนอไปแล้วนั้น ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดคำสั่งของกรมการปกครอง และหนังสือ ที่จ่าหน้าถึง ในฐานะ ผู้ที่มีหนังสือร้องเรียนไปขอให้ถอนชื่อสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยออกจากทะเบียน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

พร้อมข้อความระบุว่า“ยุบแล้ว สมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญของศรีสุวรรณ วันนี้กรมการปกครองได้ดำเนินการเพิกถอนคำสั่งรับจดทะเบียนจัดตั้งสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามที่ผมได้ดำเนินการไว้ หากมีช่องทางสามารถดำเนินคดีกับคุณศรีสุวรรณได้ ท่านคิดว่า ควรดำเนินคดีต่อหรือไม่ควรดำเนินคดีต่อ ควรดำเนินคดีต่อ กด ไลก์ ไม่ควรดำเนินคดีต่อ กด เลิฟ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *