เช็คเครดิตบูโรผ่านแอป “เป๋าตัง”เพิ่มความสะดวกป้องกันภัยไซเบอร์!!

ธนาคารกรุงไทย จับมือ บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ ให้บริการตรวจสอบสถานะทางการเงิน เครดิตบูโร ผ่านแอปเป๋าตังได้แบบง่ายๆ

หลายคนที่กู้สินเชื่อไม่ผ่าน หรือหลายคนที่เพียงแต่รับทราบว่ามีปัญหาเรื่องเครดิตบูโร แต่คาใจว่าจริงหรือไม่เพราะอะไรการกู้สินเชื่อจึงไม่ผ่าน หรือสงสัยว่าติดบูโรหรือไม่ ล่าสุด ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ (เครดิตบูโร) ให้บริการตรวจเครดิตบูโร ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ใน “เป๋าตังเปย์” ได้ง่ายๆ และดำเนินการเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน

ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการให้บริการตรวจข้อมูลเครดิต และเครดิตสกอริ่ง ผ่าน “เป๋าตังเปย์” ซูเปอร์วอลเล็ตยอดบนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” อำนวยความสะดวกและเป็นการเพิ่มช่องทางให้ประชาชนตรวจสถานะทางการเงินได้สะดวก รวดเร็ว ครบทุกข้อมูลสินเชื่อ ทุกสถานะบัญชี ป้องกันภัยไซเบอร์ทางการเงิน เลือกรับรายงานทางอีเมลภายใน 24 ชั่วโมง หรือรับผลทางไปรษณีย์ภายใน 7 วันทำการ ยกระดับบริการเพื่อให้ประชาชน ตรวจเครดิตบูโรได้ง่ายในทุกช่องทางของธนาคาร และเป็นการสร้างธุรกรรมในยุคดิจิทัล ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

สำหรับ ขั้นตอนตรวจเครดิตบูโรผ่านเป๋าตังเปย์ บนแอปฯ เป๋าตัง มีดังนี้ เริ่มต้นคลิกที่ “เป๋าตังเปย์” เลือกไปที่  “ตรวจเครดิตบูโร” โดยในขั้นตอนนี้จะสามารถเลือกรายงานข้อมูลได้ 2 ประเภท คือ 1.ข้อมูลเครดิต และ 2.ข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต (เครดิตสกอริ่ง)

ทั้งนี้ผู้ใช้บริการสามารถ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ncb.co.th หากพบปัญหาในการรับข้อมูลเครดิต ติดต่อ [email protected] หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Krungthai Contact Center โทร. 02-111-1111

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *