มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า STRONG บุกตลาดภูมิภาค เปิดสาขา จ.อุดรธานี

เปิดศูนย์จัดจำหน่ายและให้บริการ สาขา อุดรธานี แบรนด์ STRONG มอเตอร์ไซค์อีวี รุกตลาดภูมิภาค พร้อมเปิดแผนลุยทั่วประเทศ

บริษัท สตรอง (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า STRONG (สตรอง) โดย นายอภินันท์ อัศววินิจฉัย ผู้ก่อตั้ง และนายวรพจน์ อภิรมย์นิภานันท์ หุ้นส่วนผู้จัดการสตรอง จ.อุดรฯ ร่วมเปิดศูนย์จัดจำหน่าย และให้บริการ

ภายหลังเปิดงาน นายอภินันท์ ผู้ก่อตั้ง STRONG เปิดเผยว่า “การเปิดศูนย์จัดจำหน่าย และให้บริการในครั้งนี้ที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อเป็นรองรับตลาดภูมิภาค โดยเฉพาะในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่กำลังเติบโต และทาง STRONG มีแผนที่จะขยายศูนย์จัดจำหน่าย พร้อมให้บริการซ่อมบำรุง ไปในอีกหลายพื้นที่และจะให้ครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคต

นอกจากนี้ยังมีแผนร่วมมือกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปลี่ยนรถจักรยานยนต์ในกิจการของไปรษณีย์ ให้กลายมาเป็นรถไฟฟ้า ( EV )  ประหยัดพลังงาน และเพื่อสิ่งแวดล้อม สนองรับนโยบายของรัฐบาล ที่ต้องการให้เกิดการใช้รถไฟฟ้าอย่างแพร่หลาย ลดการปล่อยก๊าซทำลายสิ่งแวดล้อม และเพื่อสุขภาพของประชาชน”

ผู้ก่อตั้ง STRONG ยังกล่าวอีกว่า ทางบริษัท ยังมีโครงการช่วยเหลือประชาชนทั่วไป และผู้มีรายได้น้อยในโครงการ คนตัวเล็กก็รวยได้ ด้วยการจัดให้มีสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า STRONG 48 งวด พร้อมรับเครื่องจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล (ลอตเตอรี่) แบบออนไลน์ (POS) ซึ่งรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์จัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า STRONG หรือโทร 02-102-8078 หรือ FACEBOOK : STRONG_THAILAND

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *