“เลือกตั้งล่วงหน้า”บรรยากาศคึกคักทั่วประเทศ หลายจุดพบความผิดปกติหน้าคูหา

เลือกตั้งล่วงหน้าคึกคักทั่วประเทศ โซเชียลแห่แชร์ผิดปกติหลายหน่วย ทั้งในกทม.และภูมิภาค ขณะที่ประธานกกต.ลงพื้นที่ชลบุรีดูแลสถานการณ์ 

สำหรับบรรยากาศการมาลงทะเบียนใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้ง ซึ่งเป็นการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้ 7 พ.ค.66 พบว่ามีประชาชนตื่นตัวออกมาใช้สิทธิเป็นจำนวนมากทั้งในกทม.และหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ทั่วประเทศ โดยในกทม.ที่หน่วยเลือกตั้งบริเวณมหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) ซึ่งมีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้ามากที่สุด มีประชาชนและนักศึกษาทะยอยมาเข้าคูหาเป็นจำนวนมาก และมีเจ้าหน้าที่จากกทม.คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้ โดยในหลายหน่วยเลือกตั้งในกทม.และหลายจังหวัดเริ่มมีความผิดปกติ จนท.ประจำหน่วยเขียนเขตเลือกตั้งผิดหลายหน่วย ซึ่งมีการแจ้งผ่านโซเชียลให้ประชาชนช่วยกันสังเกตด้วย

ขณะที่ส่วนในภูมิภาค มีรายงานว่า นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง ลงพื้นที่สังเกตการณ์การ เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต – ในเขต ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยนายอิทธิพร ระบุว่า จังหวัดชลบุรี มีผู้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตและในเขต จำนวน 182,000 กว่าคน และจนถึงขณะนี้ยังไม่พบว่ามีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้นแต่ก็ไม่ได้ไว้วางใจสั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกับจังหวัดอื่นๆก็ให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังสถานการณ์ด้วยเช่นกั

นอกจากนี้ ในหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า โรงเรียนพานทองสภาชนูปถัมภ์ สุรินทร์เขต 4 รายชื่อบนบอร์ดหน้าหน่วยกลับไม่มีรายชื่อพรรคก้าวไกล กับเพื่อไทย ท่ามกลางบรรยากาศประชาชนเดินทางมาทยอยใช้สิทธิเลือกตั้งเป็นจำนวนมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *