แจกความแซ่บ “อีกี้” สก๊อย Y2K ผู้ฉีกทุกบทในชีวิตของ “หลิน มชณต”

นาทีนี้จะมีอะไรมาแรงเท่าการเผยโฉมของ อีกี้” สก๊อยสาวจากมิวสิควีดีโอที่ยอดวิวพุ่งเร็วและแรงทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้วอย่าง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง ‘ยังโอม’ คงไม่มีแล้ว

ดาวเด่นที่จะมาแจกความสดใสประจำวันอาทิตย์นี้ จึงต้องเปลี่ยนเป็น “แจกความแซ่บ” แทน ไม่ใช่แค่เพราะเธอสวมคาแรคเตอร์เป็นสก๊อยสาวเซ็กซี่ยุค Hi5 อย่าง “อีกี้” เท่านั้น แต่ด้วยความที่ “หลิน” มชณต สุวรรณมาศ ที่ใครๆ คุ้นตาคือ นางแบบระดับซูเปอร์โมเดล ที่สวยเฉี่ยวเปรี้ยวเท่ของเมืองไทย

อย่างที่หลายคนรู้กันดีว่า “หลิน” แจ้งเกิดในวงการนางแบบมาก่อนจะก้าวสู่การเป็นนักแสดง แต่หากย้อนเวลากลับไปในยุค 90 อาหมวยน้อยลูกสาวคนเดียวของครอบครัวสุวรรณมาศ เธอมีชื่อเดิมว่า ‘กมลพรรณ สุวรรณมาศ’ เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2535 ที่จังหวัดขอนแก่น แต่มาร่ำเรียนในกทม. หลินเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนสายน้ำผึ้ง ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามไม่ไกลจากโรงเรียนวัดธาตุทองที่แร็ปเปอร์หนุ่มยังโอมเรียนจบมานั่นแหละ

หลินเริ่มเป็นนางแบบตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นม.5 โดย อาร์ต-อารยา อินทรา เป็นผู้ชักชวนมาถ่าย Lookbook แคตตาล็อกชุดฤดูร้อน 2554 ของแบรนด์ Theatre จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่วงการนางแบบเต็มตัว และเริ่มรับงานเดินแบบไปพร้อมๆ กับการเรียนระดับมหาวิทยาลัยจนจบปริญญาตรี หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานต่อเนื่องทั้งถ่ายแบบ เล่นมิวสิกวิดีโอ และเล่นละครตามมาอีกหลายเรื่อง

ผลงานการแสดงที่คนรู้จักหลินมากที่สุด น่าจะมาจากบทบาทในละครเรื่อง “หลงไฟ” แต่ภาพจำของหลินที่แฟนๆ คุ้นตาสุดก็คือการเป็นนางแบบและนางเอก MV หลายเพลงจากหลายศิลปินนักร้อง

แต่ตอนนี้คงไม่มีบทบาทใดที่ผู้คนจะจดจำหลินได้เท่าบทบาท “อีกี้” ที่ได้สร้างแรงสั่นสะเทือนวงการกับการย้อนเวลาสู่ยุค Y2K ในความทรงจำของทุกคนที่เคยผ่านช่วงวัยแสบซ่าในยุคนั้นมาจนถึงวันนี้

ภาพจาก instagram👉🏼 linnmashannoad

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *