“ธาตุทองซาวด์” ทุบสถิติ ปล่อยเอ็มวีวันเดียว ยอดวิวทะลุ 3 ล้าน!

หลังจากเปิดตัวผลงานล่าสุด “อัลบั้มธาตุทองซาวด์” มานานนับเดือน นักร้องแรพเปอร์ชื่อดังอย่าง ‘ยังโอม (YOUNGOHM)’ หรือ โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ ก็ได้รับการตอบรับด้วยเสียงชื่นชมจากคนฟังอย่างล้นหลาม จนเกิดเป็นกระแสแพร่หลายไปในทุกแพล็ตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ จนมีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงให้ทำมิวสิกวิดีโอเพลง “ธาตุทองซาวด์” แยกออกมาเสียที

อัลบั้ม “ธาตุทองซาวด์” ของ ยังโอม รวบรวมบทเพลงไว้ถึง 19 เพลง เผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 ซึ่งได้รับการตอบรับจากคนฟังเพลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะซิงเกิลลำดับที่ 13 ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง “ธาตุทองซาวด์” (Feat. Sonofo) ที่ว่าด้วยเนื้อหาโดนใจวัยรุ่น บอกเล่าเรื่องราวช่วงวัยเด็กของยังโอมที่เคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียนวัดธาตุทอง และสู้ชีวิตเดินตามฝันของตัวเองจนเติบโตมาเป็นนักร้องมีชื่อเสียงโด่งดังในปัจจุบัน

จากความฮอตฮิตของเพลง “ธาตุทองซาวด์” ที่มีจังหวะมันส์ๆ ใส่ลูกเล่นดนตรีไทย เจือกลิ่นอายอีสานลูกทุ่ง ผสมผสานท่วงทำนองแด๊นซ์ชวนขยับร่างกาย ทำให้มีเสียงเรียกร้องให้ทำเป็นมิวสิกวิดีโอแยกเป็นเพลงเดี่ยวออกมา ซึ่งยังโอมก็จัดให้แฟนๆ ตามคำเรียกร้อง โดยได้เผยแพร่ MV ตัวนี้ไปเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา แถมเจ้าตัวยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการดึงเหล่าบรรดาตัวตึงและตัวจี๊ด มาร่วมเล่น MV ด้วย ไม่ว่าจะเป็น “ตัวตึงมิสเปรียญ 9” อย่าง ‘แพรรี่’ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง…เด็กวัดตัวจริงเสียงจริง ที่มารับบทสก๊อยสาว

‘แพรี่ ไพรวัลย์’ รับบท “สาวสก๊อย”

นอกจากนี้ ยังมีบรรดาอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังอย่าง เอิ้ก ชาลิสา เจ้าของเพลงดัง ‘เลือดกรุ๊ปบี’ และสมาชิกจากแก๊งหิ้วหวี นำโดย มิกซ์ เฉลิมศรี , ตูน เอลี่ และ เอแคลร์ จือปาก เข้าร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ด้วย

‘หลิน-มชณต สุวรรณมาศ’ รับบท “อีกี้”

แต่ที่เป็น “ตัวจี๊ด” สุดเซอร์ไพร้ซ์ใน MV นี้ต้องยกให้ ‘อีกี้’ หญิงสาวที่มีชื่ออยู่ในเนื้อเพลงท่อนที่ว่า “อีกี้นี้มันเป็นสก๊อย ไปกับผู้บ่อย ผู้พาไป skrt อีกี้ชอบไป skrt แต่เปลี่ยนผู้บ่อย สงสัยไม่เวิร์ก” โดยผู้ที่ถ่ายทอดความแซ่บซี้ดครั้งนี้คือ ‘หลิน’ หรือ มชณต สุวรรณมาศ นางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลิกโฉมบุคลิกนิ่งๆ มาดนางแบบมาเป็น ‘อีสาวสก๊อย’ ที่มาพร้อมแฟชั่นการแต่งตัวสุดจี๊ด กับลีลาการล้างรถยนต์แบบยั่วๆ เรียกว่าเธอตีบทแตกจนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว

และจากความร้อนแรงของ MV ธาตุทองซาวด์ ขณะนี้มียอดผู้เข้าชมบนยูทูบทะลุ 3 ล้านวิวไปแล้ว หลังปล่อยไปได้เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น! และยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ลำดับต้นๆ รวมถึงเทรนด์บนยูทูบที่กำลังไต่อันดับท๊อป 3 ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

คาดว่าเพลง ‘ธาตุทองซาวด์’ น่าจะกลายเป็นเพลงประจำเทศกาลในช่วงสงกรานต์ปีนี้อย่างแน่นอน!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *