รถไฟจีน-ลาว เปิดบริการแอปพลิเคชันสำหรับจำหน่ายบัตรโดยสารแล้ว

เข้าสู่ยุคออนไลน์เต็มรูปแบบ รถไฟจีน-ลาวเปิดจำหน่ายตั๋วผ่านแอพพลิเคชั่น พร้อมสร้างสถิติใหม่ด้วยการรองรับผู้โดยสาร 10,197 คนภายในวันเดียว

รายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุถึง การเปิดบริการแอปพลิเคชันสำหรับจำหน่ายบัตรโดยสาร หรือแอลซีอาร์ ทิกเก็ต ซึ่งจะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง และจัดการการเดินทางผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย โดยบริษัท ทางรถไฟลาว-จีน จำกัด (LCRC) ซึ่งการเปิดใช้แอปพลิเคชันจะทำให้การเดินทางของผู้โดยสารสะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการเข้าสู่ยุคจำหน่ายบัตรโดยสารออนไลน์อย่างเป็นทางการ ของทางรถไฟจีน-ลาว

CR:baolau.com

แอลซีอาร์ ทิกเก็ต พัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านการพัฒนาแล้วจากระบบทางรถไฟของจีน พร้อมผสมผสานลักษณะเฉพาะของวัฒนธรรม กฎหมาย และข้อบังคับของลาว โดยมีคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ อีกทั้งยังรองรับการจองและยกเลิกบัตรโดยสาร รวมถึงแสดงข้อมูลเกี่ยวกับตารางเวลา สถานี และเส้นทางของรถไฟด้วย

CR:baolau.com

อย่างไรก็ตาม ทางรถไฟจีน-ลาว ส่วนประเทศลาว สร้างสถิติใหม่ด้วยการรองรับผู้โดยสาร 10,197 คนภายในวันเดียว เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยทางรถไฟสายนี้ขนส่งผู้โดยสารรวม 417,400 คน ระหว่างเดือน ม.ค.-ก.พ.ปีนี้ ซึ่งเพิ่มขึ้นร้อยละ 256.2 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *