“สุดารัตน์”โดนป้ายสีโพสต์โซเชียลหลังร่วมงานเทศกาลโฮลีเฟสติวัล

สาดสีป้ายสีของจริง!! คุณหญิงหน่อยร่วมงาน “เทศกาลสาดสีโฮลีเฟสติวัล“1 (Holi Festival Bangkok) ที่บางกอกเวิลด์ บริเวณสยามอะเมซิ่งพาร์ค กทม. เล็งดันเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ในเพจ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan หลังเข้าร่วมงาน เทศกาลสาดสีโฮลีเฟสติวัล ครั้งที่ 1 (Holi Festival Bangkok) ที่บางกอกเวิลด์ บริเวณสยามอะเมซิ่งพาร์ค เขตคันนายาว กทม. ซึ่งเป็นเทศกาลที่มาจากอินเดีย และเป็นสีสันในช่วงก่อนทำศึกเลือกตั้ง โดยระบุเนื้อหาว่า “เทศกาลสาดสีโฮลีเฟสติวัล“เปิดพื้นที่เชิงวัฒนธรรม ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทย ดึงเม็ดเงินเข้าสู่ประเทศ หน่อย และทีม #ไทยสร้างไทย ได้มาร่วมงานเทศกาลสาดสีโฮลีเฟสติวัล ครั้งที่ 1 (Holi Festival Bangkok) ที่บางกอกเวิลด์ บริเวณสยามอะเมซิ่งพาร์ค เขตคันนายาว กทม.

หน่อย ได้ร่วมการละเล่นสาดสี สาดน้ำ ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงาน และเป็นเทศกาลสำคัญของพี่น้องชาวอินเดีย และชาวฮินดูทั่วโลก คล้ายกับประเพณีสงกรานต์บ้านเรา พร้อมกับชิมอาหาร เครื่องดื่ม และช็อปสินค้าอินเดียน-ไทย

งานเทศกาลสาดสีโฮลีเฟสติวัล เป็น “Sofepower” ที่จะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่น สร้างรายได้การท่องเที่ยว เสริมเศรษฐกิจของประเทศ จากวิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่หลากหลายของคนในพื้นที่

ที่ต้องสร้างการรับรู้ ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทยสู่สายตาชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเชื้อสายอินเดียจากทั่วโลกมีจำนวนประชากรกว่า 1,400 ล้านคน ให้เดินทางมาท่องเที่ยวเฉลิมฉลองเทศกาลในประเทศไทย เพื่อดึงเม็ดเงินมหาศาลสร้างเศรษฐกิจเข้ามาสู่ประเทศไทย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *