Korea Agro-Trade Center, กรุงเทพฯ ยกทัพดาราขวัญใจชาวไทยร่วมส่งต่อความสนุกส่งท้ายปีกับ มหกรรมอาหารเกาหลี

Korea Agro-Trade Center, กรุงเทพฯ ยกทัพดาราขวัญใจชาวไทยร่วมส่งต่อความสนุกส่งท้ายปีกับ มหกรรมอาหารเกาหลี K-Food Fair 2021 in Bangkok: Korea Calling

Korea Agro-Trade Center, กรุงเทพฯ ปิดฉากความสนุกสุดมันส์ส่งท้ายปีกับมหกรรมอาหารเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ “K-Food Fair 2021 in Bangkok: Korea Calling” เพื่อให้ผู้ชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่มได้เลือกซื้อสินค้านำเข้าโดยผู้ส่งออกชั้นนำจากประเทศเกาหลี ซึ่งในปีนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของ Pop-up Booth ที่จัดเป็นพื้นที่แสดงสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มนำเข้าจากประเทศเกาหลีมากมายหลายชนิด และกิจกรรม Livestream ออนไลน์ ภายใต้แนวคิดวิถีชีวิตยุคใหม่หลังสถานการณ์โควิด-19 โดยถ่ายทอดสดผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Enjoy K Food ซึ่งมีดารา-ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ เต ตะวัน วิหครัตน์, นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์, ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, เชฟปอนด์ สหดล ตันตราพิมพ์, เชฟชานนท์ เรืองศรี, วง Power Pat, ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ร่วมสร้างสีสันกับสารพัดเมนูจากเกาหลีแบบจัดเต็มตลอดกิจกรรม

โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ที่น่าสนใจ ได้แก่ K-Food Cooking Battle ศึกประลองเมนูอาหารเกาหลีสุดพิเศษของ 2 เชฟแห่งมาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 อย่างเชฟปอนด์ สหดล และเชฟชานนท์ ที่มาแชร์เคล็ดลับในการทำเมนูชื่อดังยอดนิยมในเกาหลี ทั้งต็อกปกกีกุหลาบและซุนดูบูรามยอนให้ผู้โชคดีที่ชนะการแข่งขัน K-Food Fair music challenge และผู้ชมทางบ้านได้รับชมกันสดๆ นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากวง Power Pat ที่มาพร้อมบทเพลงพิเศษที่แต่งเพื่อ K-Food Fair 2021 โดยเฉพาะ ต่อด้วย K-Food Cha Cha Cha ที่ชวนคู่รักสุดคิวท์ ว่าน ธนกฤต และฟาง ธนันต์ธรญ์ มาโชว์หวานผ่านการทำลูกพลับแห้งเกาหลีและเผยสูตรลับเฉพาะความอร่อย จากนั้นพบกับกิจกรรม Live Commerce ที่นำเสนอสินค้าอาหารและเครื่องดื่มยอดฮิต ตลอดจน K-Fresh fruits ผลไม้สดจากเกาหลี พร้อมดีลร้อนๆ ในสไตล์ฮาๆ จากซานิ นิภาภรณ์ และดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ก่อนปิดท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขของแฟนๆ ชาวไทย ด้วยกิจกรรม Meet & Greet และมินิคอนเสิร์ตจากคู่จิ้นแห่งปี เต ตะวัน วิหครัตน์ และนิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ที่มามอบความบันเทิงและเสียงหัวเราะให้แก่แฟนๆ ชาวไทย ผ่านกิจกรรมสุดมันส์มากมายผ่านทางออนไลน์

นอกจากนี้ยังมีการจัดพื้นที่ Pop-up Booth ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งรวบรวมเทรนด์สินค้าอาหารเกาหลีใหม่ล่าสุดส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้มาเสิร์ฟให้คนรักเกาหลีได้เพลิดเพลินไปกับทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และผลไม้นำเข้าที่มาจำหน่ายในโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซน K-Collection ที่รวมสินค้าอาหารและเครื่องดื่มจาก 7 บริษัทผู้ส่งออกชั้นนำของประเทศเกาหลี อาทิ Boeun Samga Jujube Farm, Okra International และ UNIONE Co., Ltd. โซน Miracle Zone สำหรับสินค้าใหม่ล่าสุดที่โดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงโซน K-Market ที่รวบรวมตัวแทนจำหน่ายสินค้าอาหารเกาหลีระดับชั้นนำในประเทศไทยมาไว้ในงานเดียว

ติดตามกิจกรรมดีๆ หรือข้อมูลเกี่ยวกับอาหารเกาหลีได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Enjoy K Food