เทปพิเศษต้อนรับวันพ่อ “สมรักษ์ – เบส” ครอบครัวสุขสันต์ บุก คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

เทปพิเศษต้อนรับวันพ่อ “สมรักษ์ – เบส” ครอบครัวสุขสันต์ บุก คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ตามหาคู่พ่อลูกตัวจริง เจอ “อาไท” ย่องเป็นปรัศนี จับพิรุธกันตาแตก!

สุขสันต์วันพ่อแห่งชาติ ในโอกาสดี ๆ แบบนี้ รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love จึงไม่พลาดที่จะหยิบโมเมนต์สุดว้าวมาเอาใจคนดูอย่างแน่นอน วันอาทิตย์นี้เตรียมพบกับ อดีตนักมวยสุดเจ๋งที่ขอพักงานด้านมวยและหันมาใช้เวลาอยู่กับลูกๆแทนอย่าง บาส – สมรักษ์ คำสิงห์ สุดยอดคุณพ่อขี้หวงลูกสาวได้ควง เบส – รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยที่หอบความน่ารักสดใสด้วยรอยยิ้มพริ้มใจมาเต็มเปี่ยม กับการมาเวที คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เป็นครั้งแรก งานนี้ทั้งคู่พร้อมจะมาแจกโมเมนต์น่ารักต้อนรับวันพ่อให้อย่างท้วมท้น กับกติกาพิเศษที่ สมรักษ์ และ เบส ต้องเล่นเกมตอบคำถามตามหาคู่พ่อลูกตัวจริงพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

หลังจากเปิดโจทย์ปรัศนีมาถึงกับต้องอึ้งกิมกี่เพราะหลายคนคงจะคุ้นหน้า คุ้นตา กันเป็นอย่างดีกับตลกอารมณ์ดี อาไท – สุภทัต โอภาส ที่ไม่ว่าจะพูดอะไรมาแต่ละทีทำเอาต้องขำค้างกันตลอด ขอย่องมาให้ สมรักษ์ และ เบส ได้ทายว่าใครคือพ่อตัวจริงของ อาไท กันแน่! แต่งานนี้คนที่โป๊ะที่สุดต้องยกให้ อาไท เพราะเจ้าตัวหลุดปากทัก เบส ไปก่อนหน้าว่าเตรียมตัวมาเจอกันในรายการ มีหรือที่ เบส จะพลาดรีบทำการบ้านมาเป็นอย่างดีเพื่อคว้าเงินรางวัล แต่ไม่รู้ว่าสองแขกรับเชิญจะสามารถตอบถูกหรือไม่ต้องไปติดตาม!

งานนี้พิธีกรสุดแสบประจำรายการ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่เห็นว่านานๆทีที่ สมรักษ์ และ เบส จะมาถึงรายการให้ปล่อยตัวไปง่าย ๆ ได้ยังไง จึงขอจัดหนักแกล้งสับขาหลอกซะอ่วมเลยทีเดียว ทำเอาสองแขกรับเชิญถึงกับมึนตึ้บระหวาดระแวงจนไม่มั่นใจในคำตอบของตัวเองซะงั้น

ต้องมาเอาใจช่วย สมรักษ์ และ เบส ว่าจะสามารถตามหาคู่พ่อลูกตัวจริงพร้อมคว้าเงินสะสมไปได้หรือไม่ติดตามชมความสนุกพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย