MPPM 20 “นิด้า” ร่วมสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์มอบ รพ.ราชวิถี

คณะนักศึกษาหลักสูตรการจัดการภาครัฐภาคเอกชนมหาบัณฑิต สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) หรือ MPPM รุ่นที่ 20 นำโดย น.ส.ธัชณภัค ธนินบวรกิจ ประธานรุ่น MPPM 20 พร้อมเพื่อนร่วมรุ่นบริจาคเงินทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศล เพื่อสมทบทุน ก่อสร้าง จัดซื้ออุปกรณ์ ครุภัณฑ์การแพทย์ ให้กับอาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉินโรงพยาบาลราชวิถี ณ ห้องประชุมพิบูลสงครามชั้น 12 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลราชวิถี กับโครงการ “รพ.ราชวิถี ดีต่อใจ ได้ต่อบุญ” ระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ราชวิถี เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของผู้ป่วยที่ด้อยโอกาสจากทั่วประเทศให้ทั่วถึง

ภายใต้แนวคิด “โรงพยาบาลที่คุณอาจลืม” โรงพยาบาลราชวิถีรองรับกว่า 1,500,000 ชีวิตต่อปี เป็นโรงพยาบาลที่พึ่งของคนไทยทุกกลุ่มทั่วประเทศ จากทุกภูมิภาค รับส่งต่อผู้ป่วยใหญ่ที่สุดของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ตามพระราชดำริด้านสาธารณสุข “เข้าใจ-เข้าถึง-พัฒนา” เป็นการร่วมสร้างกุศลอันเป็นนิรันดร์ เพื่อให้ชีวิตของผู้ป่วยที่รอโอกาสทางการรักษา ให้มีโอกาสได้ไปต่อ และสามารถกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัว และทำประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป

โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรม CSR ของหลักสูตร MPPM รุ่น 20 หลักสูตรการจัดการภาครัฐภาคเอกชนมหาบัณฑิต สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า) เพื่อสร้างความเข้าใจและการแบ่งปันการมีส่วนร่วมกับสังคมและสิ่งแวดล้อม เป็นหนึ่งในพลังแห่งการให้ครั้งสำคัญ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *