กลุ่มพิราบข่าวจัดกิจกรรมวันเด็ก67 โครงการพี่เพื่อน้องปีที่ 16 ณ โรงเรียนตชด. จ.กาญจนบุรี

รองผู้ว่าฯ กาญจนบุรี เป็นประธาน เปิดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติปี 2567 ภายใต้โครงการพี่เพื่อน้องปีที่ 16  จัดโดย กลุ่มพิราบข่าว ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมิตรมวลชน 2 อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โครงการพี่เพื่อน้องปีที่ 16 ซึ่งจัดโดยกลุ่มพิราบข่าว ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมิตรมวลชน 2 อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี โดยในงานมีการจัดกิจกรรมมอบของขวัญและเลี้ยงอาหารเด็กๆ และประชาชนในพื้นที่ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน

รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีกล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับความสำเร็จของการจัดงานในวันนี้ต้องขอขอบคุณกลุ่มพิราบข่าว และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่ได้นำข้าวของ อาทิ รถจักรยาน ตุ๊กตา อุปกรณ์กีฬา ข้าวสารอาหารแห้ง เสื้อผ้า  และสิ่งของเครื่องใช้อื่นๆ มามอบให้กับเด็กนักเรียน และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมิตรมวลชน 2 แห่งนี้ ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ซึ่งนอกจากกิจกรรมแจกของแล้วยังจะมีกิจกรรมบันเทิงต่อเนื่องไปตลอดทั้งวัน สร้างความสุขให้กับเด็กๆ และประชาชนในพื้นที่นี้เป็นอย่างมาก ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จสำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ของทุกภาคส่วนที่ร่วมมือกันต่อเนื่องเป็นปีที่ 16

ด้านพ.ต.ท.กฤษณัฏฐ์ สุวรรณสินธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมิตรมวลชน 2 กล่าวว่า “การจัดงานวันเด็กปี 2567 ในวันนี้ถือว่ายิ่งใหญ่ และได้สร้างความสุขให้กับเด็กๆ และประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณรองผู้ว่าฯ และกลุ่มพิราบข่าวรวมถึงทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาก

สำหรับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนมิตรมวลชน 2 ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2515 ปีนี้เป็นปีที่ 52 โดยในปัจจุบัน มีนักเรียน 85 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กที่มีเชื้อสายกระเหรี่ยง และมีฐานะยากจน โดยการจัดงานวันเด็กในวันนี้ช่วยให้เด็กๆ ได้มีโอกาสเข้าถึงของเล่น และกิจกรรมต่างๆ ซึ่งน้อยครั้งนักที่จะได้โอกาสเช่นนี้

อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนยังต้องการเรื่องของโครงการสนับสนุนอาหารกลางวันสำหรับเด็กๆ ซึ่งไม่แต่เพียงเฉพาะในวันเด็กเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อเป็นเจ้าภาพในโครงการอาหารกลางวัน และมอบสิ่งของต่างๆ ให้กับเด็กๆ ที่ขาดแคลนได้ทุกโอกาส โดยติดต่อได้ที่ 082-9569798”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *