พลังออเจ้า สุดปัง! “พรหมลิขิต” 2 EP.แรก ทุบสถิติคนดูสดทะลุล้าน ‘โป๊ป-เบลล่า’ คัมแบ็ก!!

“พลังออเจ้า” ทำเรตติ้งแรง! ทุบสถิติละครไทย สำหรับละคร ‘พรหมลิขิต’ ภาคต่อของ ‘บุพเพสันนิวาส’ หลังออนแอร์ไป 2 ตอนแรก ทำยอดคนดูสดพุ่งทะลุล้าน เป็นการกลับมาของคู่พระนาง โป๊ป – เบลล่า อย่างสุดปังอีกครั้ง

สมค่าการรอคอย สำหรับละครฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์ “พรหมลิขิต” ผลงานภาคต่อจาก “บุพเพสันนิวาส” ของผู้จัดฯ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ซึ่งหลังจากที่เปิดตัว EP.1 ก็ได้สร้างปรากฏการณ์แฮชแท็ก #พรหมลิขิตEP1 ในโลกทวิตเตอร์ (X) ขึ้นเป็นอันดับ 1 ทำลายสถิติละครตอนแรกทันที โดยคว้าเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 6.40 ถือเป็นเรตติ้งละครตอนแรกสูงที่สุดเป็นสถิติของละครไทยในปีนี้ ส่วนยอดคนดูสดออนไลน์ก็ทะลุ 1 ล้านคนตั้งแต่ตอนแรกอีกด้วย

ตามต่อด้วย พรหมลิขิต EP.2 ที่ทำเรตติ้งพุ่งต่อเนื่องทั่วประเทศไปถึง 6.82 เฉพาะในพื้นที่ กทม.สูงถึง 12.98 โดยมียอดดูสดออนไลน์รวมทุกช่องทางกว่า 1.1 ล้านคน!

ส่งผลให้แฮชแท็ก #พรหมลิขิตEP2 ในทวิตเตอร์ (X) พุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ตลอดช่วงที่ออนแอร์ โดยมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเกินกว่า 2 แสนข้อความ ละครพรหมลิขิต ใส่ฉากเด็ดที่เป็นไฮไลท์ให้คนพูดถึง และกลายเป็นมีมที่ถูกชาวโซเชี่ยลแชร์กันจนกลายเป็นไวรัล เช่น ฉากการะเกดคลอดลูกแต่คนในบ้านมัวกินหมูกะทะ ฉากปะทะคารมระหว่างพระเจ้าเสือ กับ พระเพทราชา เป็นต้น

และใน EP.2 เป็นการเผยตัวละครใหม่ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่องอย่าง “พุดตาน” ซึ่งสวมบทโดย เบลล่า ราณี ที่หลุดเข้าไปในมิติสมัยอยุธยาแล้ว ถือเป็นการส่งไม้ต่อของแม่การะเกด สู่พุดตาน ซึ่งเรื่องราวต่อจากนี้น่าจะทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการเดินเรื่องที่เร็ว กระชับ และชัดเจนในแต่ละคาแรคเตอร์ของตัวละคร ทำให้ผู้ชมดูสนุกมากยิ่งขึ้น

ชาวออเจ้าติดตามชมสด ละครพรหมลิขิต ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

https://youtu.be/oUlyMn8HnSE?si=AZ41SxcDVC_7W3KF

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *