เผยภาพล่าสุด! หนังโจ๊กเกอร์ 2 ‘Joker: Folie à Deux’ จับตาบทโรคจิตของ ‘วาคิน ฟินิกซ์’

ถือเป็นภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกรอคอย Joker 2 หนังภาคต่อของมหาวายร้ายในจักรวาล DC ที่ภาค 2 มาในชื่อ Joker 2: Folie à deux ล่าสุดผู้กำกับ ‘ท็อดด์ ฟิลลิปส์’ ก็ได้ปล่อยภาพใหม่ของ วาคีน ฟินิกซ์ ในบท Joker ออกมาเผยโฉมแล้ว!

หลังจากที่ ‘Joker’ ได้เข้าฉายในปี 2019 ซึ่งเป็นการสร้างจักรวาลแยกของภาพยนตร์ DC ที่ออกมาได้อย่างน่าประทับใจและประสบความสำเร็จงดวาม โดยเฉพาะ วาคีน ฟินิกซ์ (Joaquin Phoenix) ที่รับบท ‘อาเทอร์ เฟล็ก’ (Arthur Fleck) ได้อย่างยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยความบ้า ความดาร์ค โรคจิตขั้นสุด จนสามารถคว้ารางวัลออสการ์นำชายมาครองได้สำเร็จ และหนังก็ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์เรต R ที่ทำรายได้ทั่วโลกสูงสุดตลอดกาลกว่า 1,000 ล้านเหรียญ

ล่าสุด ท็อดด์ ฟิลลิปส์ (Todd Phillips) ผู้กำกับและร่วมเขียนบท ‘Joker’ ได้โพสต์ภาพล่าสุดบนอินสตาแกรมของเขา เป็นภาพของ วาคีน ฟินิกซ์ ในบทอาเทอร์ เฟล็ก ยืนเงยหน้าดูผ่อนคลายอยู่กลางสายฝน โดยมีผู้คุมในโรงพยาบาลจิตเวชยืนรายล้อม โดยผู้กำกับระบุข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับข้อความทั้งหมด สี่ปีที่แล้วเราสนุกกับมันมาก มีความทรงจำดีๆ มากมาย และความรู้สึกดีๆ เหล่านั้นกำลังจะกลับมาแล้ว”

‘Joker 2’  มีชื่อย่างเป็นทางการว่า ‘Joker: Folie à Deux’ โดยกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ ภาพที่ผู้กำกับปล่อยมาล่าสุดนัยว่า เพื่อเป็นการฉลองครอบรอบ 4 ปี (4 ตุลาคม) ในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ ‘Joker’ ซึ่งในภาคนี้ตัวหนังจะมาเป็นแนวมิวสิคเคิล ที่ได้นักร้องนักแสดงอย่าง “เลดี้กาก้า” มารับบทเป็น ฮาลี่ย์ ควินน์ (Harley Quinn)

ทั้งนี้ฟิลลิปส์ได้ประกาศสร้าง ‘Joker: Folie à Deux’ อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งมาจนถึงวันนี้เขายังคงเก็บงำพล็อตเรื่องหรือรายละเอียดอื่นไว้เป็นความลับ โดยก่อนหน้านี้ ฟิลลิปส์ได้โพสต์ภาพของ ‘Joker: Folie à Deux’ บนอินสตาแกรม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดและอัปเดตให้แฟนๆ ทราบความคืบหน้าของภาพยนตร์ หนึ่งในนั้นคือภาพของ เลดี้กาก้า (Lady Gaga) ในบท ‘ฮาร์ลีน ควินเซล’ (Harleen Quinzel) นักจิตบำบัดของ Arkham ที่ตกหลุมรักเฟล็กและต่อมาได้กลายมาเป็น ‘ฮาร์ลีย์ ควินน์’ (Harley Quinn) สาวคู่แสบของโจ๊กเกอร์

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ‘Joker: Folie à Deux’ ใช้ทุนสร้างสูงขึ้นกว่าภาคแรกมาก รวมถึงยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานกันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซาซี่ บีตซ์ (Zazie Beetz) ที่กลับมารับบท ‘โซฟี ดูมอนด์’ (Sophie Dumond) อีกครั้ง รวมทั้ง เบรนดัน กลีสัน (Brendan Gleeson), แคเธอรีน คีเนอร์ (Catherine Keener), เจคอบ ลอฟแลนด์ (Jacob Lofland) และ แฮร์รี่ ลอว์ตี้ (Harry Lawtey)

หนังโจ๊กเกอร์2 ‘Joker: Folie à Deux’ มีกำหนดฉายวันที่ 4 ตุลาคม 2024 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *