รวมภาพชื่นมื่น “หมาก-คิม” งานหมั้นแบบล้านนา พร้อมขึ้นบ้านใหม่ “เรือนหอร้อยล้าน”

“หมาก-คิม” ได้ฤกษ์ดี จัดพิธีหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่น พร้อมทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ใช้เป็นเรือนหอ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ท่ามกลางคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน ก่อนบินไปจัดงานแต่งที่ทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี 14 ก.ย.นี้ ขณะที่เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับ ร่วมแสดงความยินดีในการเริ่มต้นชีวิตคู่

ประมวลภาพวันแห่งความชื่นมื่น ของคู่รักพระเอกนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่คบหากันมานานกว่า 9 ปี ถือฤกษ์งามยามดี จัดพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมเข้าพิธีหมั้นแบบไทยล้านนา มีพิธีสวมแหวนและผูกข้อมือแบบเมืองเหนือ ณ เรือนหอ ที่กรุงเทพฯ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โดยพิธีจัดแบบเรียบง่ายและอบอุ่น มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายร่วมยินดี

โดยในช่วงเช้า หมาก-คิม ได้ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่แบบไทยโบราณ โดยหนุ่มหมากได้มีการอุ้มพระพุทธรูปเดินเข้าประตูรั้วบ้าน ตามด้วยคิมเบอร์ลี่แบกหาบเงิน หาบทอง ของมงคลเข้ามา มีพิธีพราหมณ์แล้วตามด้วยพิธีทำบุญตักบาตร การเลี้ยงเพลพระ เพื่อความเป็นสิริมงคล  จากนั้นได้มีพิธีหมั้นหมาย ด้วยพิธีผูกข้อมือแบบล้านนาและสวมแหวนหมั้น  ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว

สำหรับเส้นทางความรักของหมาก-คิม ทั้งคู่แจ้งเกิดและโด่งดังมาด้วยกันจากซีรีส์เรื่อง “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” เมื่อปี 2553 ก่อนจะโคจรมาเจอกันอีกครั้งในละคร “ปัญญาชนก้นครัว” จนกลายมาเป็นคู่จิ้น ตามด้วยละคร “ต้นรักริมรั้ว” ที่พัฒนาความสัมพันธ์จากพี่น้องกลายมาเป็นคนรัก กระทั่งเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว หมาก ปริญ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวคิมแต่งงานที่เมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนออกมาเผยถึงแพลนงานวิวาห์ว่าจะมีการจัดงานขึ้นใน 2 ประเทศ ทั้งอิตาลีและไทย

(ชมคลิปจากแฟนคลับ MK)

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *