แจกความร้อนแรง “ลิซ่า Blackpink” ในวันสบายกับชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่จน ‘บลิ๊งค์’ ทั่วโลกร้องว้าว!!

หลังจาก “ลิซ่า Blackpink” สมาชิกอายุน้อยที่สุดของวงที่กำลังยุ่งอยู่กับทัวร์คอนเสิร์ตและอีเว้นท์ต่างๆ ของเธอติดต่อกันจนแทบไม่มีเวลาว่าง แต่สัปดาห์ที่ผ่านมาลิซ่าได้โอกาสหยุดพักใช้เวลาไปกับธรรมชาติและการว่ายน้ำ สร้างความฮือฮาร้อนแรงบนอินสตาแกรมในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ที่เหล่าแฟนด้อมแทบไม่เคยได้เห็น!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวน้อยวัย 26 ปีได้ทำให้ผู้ติดตามนับล้านของเธอประหลาดใจบนอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยภาพที่สวยงามตื่นตาของเธอในชุดบิกินี่สีเขียวตัวจิ๋ว ขณะที่เธอสนุกไปกับการว่ายน้ำกลางแจ้ง

และในโพสต์ Instagram ของเธอขณะอยู่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส ลิซ่ายังผ่อนคลายในวันสบายๆ ด้วยเสื้อยืดสีชมพูเรียบง่าย นั่งอยู่ในสวนที่มีแสงแดดส่องถึง และบางภาพก็กำลังนั่งปิกนิคบนสนามหญ้าใกล้หอไอเฟล มีรายงานว่าเธอเพิ่งเสร็จสิ้นการแสดงที่สนามกีฬา Stade de France เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ลิซ่า Blackpink ดึงดูดใจด้วยภาพถ่ายจากปารีส โพสต์ของเธอได้รับการกดหัวใจมากกว่า 10 ล้านดวง และความคิดเห็นมากกว่า 80,000 รายการ ณ เวลานี้ ชาวเน็ตบางคนยังชื่นชมนักร้องป๊อปสตาร์ที่ไว้ผมยาวสลวยของเธอด้วย

ส่วนปฏิกิริยาต่อภาพในชุดบิกินี่อันร้อนแรงของลิซ่า ทำให้เหล่า BLINKS ทั่วโลกคลั่งไคล้และเรียกเธอว่า “สาวสุดฮอต” บลิ้งค์คนหนึ่งแสดงความเห็นว่า “ฤดูร้อนเหมาะกับคุณสุดๆ” อีกความเห็นบอกว่า “ลิซ่าคนนี้ร้อนแรงกว่าดวงอาทิตย์”

ในขณะเดียวกัน BLACKPINK ซึ่งมี จีซู เจนนี่ และโรเซ่ สมาชิกในวงก็กำลังฉลองครบรอบ 7 ปีของพวกเธอ ปรากฎภาพถ่ายร่วมกันของ 4 สาวสุดสดใส ส่วนการต่ออายุสัญญาของสมาชิกทั้งสี่คนกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับต้นสังกัด

จากนี้ Blackpink จะยังคงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในหลายพื้นที่โดยเสร็จจากยุโรป จะต่อด้วยสหรัฐอเมริกาในเดือนนี้:

• Metlife Stadium รัฐนิวเจอร์ซีย์ (11-12 สิงหาคม)

• Allegiant Stadium ลาสเวกัส (18 สิงหาคม)

• Oracle Park ซานฟรานซิสโก (22 สิงหาคม)

• Dodger Stadium ลอสแองเจลิส (26 สิงหาคม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *