ฮือฮา “ลิซ่า Blackpink” ปรากฏตัวพร้อมหนุ่มข้างกาย ทายาทมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก!

สร้างเสียงฮือฮา จนเหล่าด้อม “บลิ้งค์”  ทั่วโลกพากันสงสัยอะไรยังไง…เมื่อ “ลิซ่า Blackpink” ปรากฏตัวโดยมีชายหนุ่มอยู่เคียงข้างกลางเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มสดใส ยิ่งกว่านั้นเมื่อมีการเปิดวาร์ปชายหนุ่มคนดังกล่าว ถึงกับร้องว้าวไปตามๆ กัน!

ชายหนุ่มปริศนาที่ปรากฏอยู่ข้างกาย “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล ไอดอลคนดังแห่งวงแบล็กพิ้งค์ คือ “Frédéric Arnault” (เฟรเดอริค อาร์โนลต์) ชาวฝรั่งเศสอายุ 28 ปี มีตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหาร(ซีอีโอ) ของ แท็ก ฮอยเออร์ (TAG Heuer) แบรนด์นาฬิกาสุดหรู และเป็นลูกชายของ “เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์” ประธานกรรมการบริหารของอาณาจักร LVMH ผู้กุมสินค้าระดับซูเปอร์แบรนด์ อาทิ หลุยส์ วิตตอง(Louis Vuitton), บุลการี (Bvlgari), ดิออร์ (Dior), เฟนดิ (Fendi), เซลีน (Celine) ฯลฯ ซึ่งได้รับการจัดอันดับว่าเป็น บุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกอันดับ 1 ประจำปี 2023 ด้วยการครอบครองทรัพย์สินกว่า 201.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

เฟรเดอริค อาร์โนลต์ ( Frederic Arnault) ซีอีโอแบรนด์ดังสุดหรู

สำหรับโปรไฟล์ของหนุ่มเฟรเดอริค เขาสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาคือ ฝรั่งเศส อังกฤษ เยอรมัน และ อิตาลี จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาคณิตศาสตร์และวิทยาการคอมพิวเตอร์ จาก École Polytechnique สถาบันการศึกษาชั้นนำของฝรั่งเศส หลังจากนั้นเขาได้ไปฝึกงานช่วงสั้น ๆ ที่ Facebook และ McKinsey & Company บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการชั้นนำของโลก

ปี 2017 จึงเริ่มเข้ามาช่วยงานพ่อ ด้วยการดูแลฝ่าย Connected Tech ของ TAG Heuer ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้ เขาชอบฟังเพลง K-pop เหมือนวัยรุ่นทั่วไปยุคนี้ เมื่อปี 2022 มีข่าวว่าเขาตาม Twitter ของ Jisoo 1 ใน 4 สมาชิก Blackpink ด้วย และหนุ่มรวยจัดคนนี้ยังเคยปรากฏตัวข้างกายลิซ่า ตามงานแฟชั่นแบรนด์หรูระดับโลกมาหลายหนแล้ว มาปีนี้ก็มีภาพเขาร่วมโต๊ะกับ Lisa ระหว่างมาทัวร์คอนเสิร์ตในฝรั่งเศสตามข่าว ท่ามกลางการคาดการณ์ว่า ทั้งคู่อาจกำลังออกเดตเพื่อสานสัมพันธ์กัน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการการันตีความสัมพันธ์ของทั้งสองคน โดยทางต้นสังกัด YG Entertainment ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด.

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *