‘โบกี้ไลอ้อน-แกงส้ม ธนทัต’ เปิดใจสัมภาษณ์ช่องแฟนตาซี ออล กว่าจะได้มาพากย์เสียงใน The Little Mermaid

ในที่สุดทาง ดิสนีย์ ประเทศไทย ก็ถึงเวลาเผยรายชื่อนักพากย์ ที่จะมาให้เสียงตัวละครในภาพยนตร์ “The Little Mermaid” อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเสียงพากย์ตัวละครหลักของเรื่องอย่าง เจ้าหญิงแอเรียล – ให้เสียงโดย “โบกี้ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” และ เจ้าชายอีริค – ให้เสียงโดย “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ”

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทย ของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปี Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย โดยได้ ‘โบกี้ไลอ้อน’ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ มาให้เสียงเจ้าหญิงแอเรียล และ ‘แกงส้ม’ ธนทัต ชัยอรรถ ให้เสียงเจ้าชายอีริค ร่วมด้วยสาวกดิสนีย์ตัวยงอย่าง อูน-ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ หรือ อูน Diamond Grains และ รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ หรือ ‘ว่าน วันวาน’ พี่สาวโบกี้ไลอ้อน ที่มาให้เสียงเป็นพี่สาวของเจ้าหญิงแอเรียลด้วย รวมทั้งดีว่าเสียงคุณภาพอย่าง เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า ร่วมให้เสียง ‘เออร์ซูล่า’ วายร้ายขวัญใจแฟนๆ

แกงส้ม – แอดมะ แฟนตาซี ออล – โบกี้ไลอ้อน

โดยครั้งนี้สองเสียงพากย์หลักอย่าง โบกี้ไลอ้อน และ แกงส้ม ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ “แอดมะ” แห่งช่อง Fantasy All ทางยูทูป ถึงการแคสต์และการเตรียมพร้อมเพื่อมาลงเสียงพากย์เป็นครั้งแรกใน Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 25 พฤษภาคมนี้

ติดตามชมบทสัมภาษณ์ของทั้งสองคน และฟังเสียงร้องสดๆ สุดทรงพลังของสาวโบกี้ได้ทางช่องยูทูป Fantasy All (คลิกลิ้งก์)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *