‘ยาดมตราหงส์ไทย’ ฮิตข้ามคืน หลังภาพ “ลิซ่า” ถือลงโซเชี่ยลจนขายดีเกลี้ยงสต็อก!

ผู้ผลิต“ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย” ขอบคุณลิซ่า Blackpink หลังเพื่อนสนิทโพสต์ลงไอจีส่วนตัว จนมีคนแห่ไปซื้อใช้ตามกันจนเกลี้ยงสต๊อก ทางบริษัทผู้ผลิตเตรียมเร่งกำลังการผลิตให้เพียงพอแล้ว 

หลัง “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งวง BLACKPINK หนึ่งในศิลปินสายเลือดไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก  เดินทางกลับมาฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 26 ปี เป็นการส่วนตัวกับครอบครัวและเพื่อนสนิท โดยเพื่อนสาวของ “ลิซ่า” ได้โพสต์ภาพสวมกอดในงานวันเกิดของลิซ่า ซึ่งชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่าในมือของลิซ่าถือยาดมยี่ห้อดัง “หงส์ไทย” ซึ่งออกแพคเกจรูปแบบใหม่เป็นแบบหลอด ทำให้คาดกันว่ายาดมยี่ห้อดังกล่าวจะขายดีอย่างแน่นอน

และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เมื่อ บริษัทสมุนไพรไทย หงส์ไทย จำกัด ได้แจ้งข่าวผ่านหน้าเพจในเฟสบุ๊คโดยระบุว่า ยาดมหงส์ไทยหมดสต๊อก พร้อมทั้งขอบคุณลิซ่าที่ทำให้กระแสตอบรับดีมาก ทำให้ยอดขายยาดมหงส์ไทยพุ่งขึ้นภายในคืนเดียว

“ขออภัยลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากกระแสตอบรับของ “ยาดมผสมสมุนไพร ตราหงส์ไทย สูตร 2″ (หลอดสองด้าน) มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จึงทำให้สินค้าตอนนี้หมดสต๊อก!!! ขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ด้วย ทางบริษัท สมุนไพรไทย ตราหงส์ไทย จะรีบผลิตสินค้าเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนสินค้าหงส์ไทยเสมอมา และขอบคุณ คุณลิซ่า ที่ทำให้กระแสตอบรับของยอดขายยาดมหงส์ไทยพุ่งขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 1 คืน ขอบคุณครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *