ชาวเน็ตปริศนาแฉ “อันกิลโฮ” ผกก.ซีรี่ส์ดัง “The Glory” เคยกลั่นแกล้งเพื่อนสมัยเรียน

เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ซีซั่น 2 ของซีรี่ส์ดังสุดอื้อฉาว The Glory ทาง Netflix ผู้กำกับซีรี่ส์ก็โดนกล่าวหาว่าเคยรังแกและกลั่นแกล้งเพื่อนสมัยเรียน โดยชาวเน็ตปริศนาคนนี้กล่าวว่า “ฉันไม่สามารถยกโทษให้เขาได้ที่มีความกล้าจะกำกับละครที่เกี่ยวข้องกับการรังแกในโรงเรียนอย่าง The Glory”

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม สื่อเกาหลีอย่างเว็บไซต์โคเรียบู รายงานว่า อันกิลโฮ (หรือที่รู้จักในชื่อ กิลโฮอัน) ผู้กำกับซีรี่ส์เรื่อง The Glory ถูกกล่าวหาว่าครั้งหนึ่งเคยรังแกเพื่อนของตัวเองในโรงเรียน 

ชาวเน็ตรายนี้ระบุว่าผู้กำกับดัง สมัยเป็นนักเรียนเคยเป็นคนที่ชอบบูลลี่และรังแกเพื่อนในโรงเรียน สำนักข่าว Dailian ได้สัมภาษณ์ชาวเน็ตผู้ซึ่งถูกระบุว่า มีความขัดแย้งกับ อันกิลโฮ เผยว่าเขาสร้างละครเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียนทั้งที่ตัวเขาเองเป็นผู้รังแกและทำร้ายคนอื่นอย่างรุนแรง

ฉันรู้ว่าเขาเป็นผู้กำกับ ผ่านทางห้องแชทกลุ่มกับอดีตเพื่อนร่วมชั้นของฉันจากฟิลิปปินส์ ฉันไม่ต้องการสร้างประเด็นขึ้นมาจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขา (อันกิลโฮ) ทำดีเพื่อตัวเขาเอง อย่างไรก็ตามฉันไม่สามารถยกโทษให้เขาที่มีความกล้าที่จะกำกับละครที่เกี่ยวข้องกับการกลั่นแกล้งในโรงเรียนอย่าง The Glory”

สุดท้ายชาวเน็ตที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาตอนนี้ บอกกับสื่อ Dailian ว่าเขาพร้อมที่จะตอบโต้ด้วยการดำเนินการทางกฎหมายถ้าจำเป็น หากผู้กำกับอันปฏิเสธ

รายงานข่าวล่าสุด ทีมผู้ผลิตของ The Glory ได้รับแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว และระบุว่าพวกเขากำลังสอบสวนข้อกล่าวหาดังกล่าว ด้านผกก.อันกิลโฮก็ได้ออกมา “ปฏิเสธ” แล้วว่า “ไม่เคยมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น ถึงจะลองนึกแล้วก็จำไม่ได้ว่าเคยทำร้ายใคร” เรื่องนี้จึงต้องรอดูความคืบหน้ากันต่อไป

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *