“ชาร์ลส แอนด์ คีธ ประเทศไทย” เปิดตัว “แอลลี่ อชิรญา” เป็นครอบครัวคนแรกของแบรนด์ ลุยเจาะตลาด Gen Z 

ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) แบรนด์แฟชั่น กระเป๋า รองเท้าและแอคเซสเซอรี่ชั้นนำสัญชาติสิงคโปร์ เดินหน้าการเป็นแบรนด์ยอดนิยมในวงการแฟชั่น ล่าสุดเปิดตัว “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ในฐานะสมาชิกคนแรกของครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ด้วยภาพลักษณ์สดใส ร่าเริง เข้าถึงง่าย ที่มาพร้อมความสามารถหลากหลายด้าน เสมือนตัวแทนคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ และนำเสนอผลิตภัณฑ์แก่กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ มั่นใจว่าจะทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น

“ชาร์ลส แอนด์ คีธ” (CHARLES & KEITH) เป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติสิงคโปร์ ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2539 ด้วยวิสัยทัศน์และความตั้งใจที่ต้องการเป็นพลังให้กับผู้หญิงจากทั่วทุกมุมโลกให้ได้สะท้อนตัวตนข้างในออกมาได้อย่างอิสระผ่านแฟชั่น ที่มาพร้อมปณิธานหลักในการดำเนินธุรกิจ คือการคิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แฟชั่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านคอลเลคชั่นที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีความทันสมัย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ปัจจุบันได้รับความนิยมจนมีร้านค้ามากกว่า 600 แห่ง ครอบคลุมทั้งในสหรัฐอเมริกา ตะวันออกกลาง ยุโรป และเอเชียแปซิฟิกรวมถึงช่องทางออนไลน์ที่รองรับปลายทางอีกหลากหลายประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2549 ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ได้รับการตอบรับและการสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้ในปี 2566 พร้อมเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์แฟชั่นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงใจตามยุคสมัย ในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ และขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคให้กว้างมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ด้วยการเปิดตัว “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ศิลปินเดี่ยวและไอดอลหญิงรุ่นใหม่มากความสามารถ เข้ามาเป็นสมาชิกคนแรกของครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ ประเทศไทย ที่จะมาช่วยสร้างความใกล้ชิดและขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคทั้งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา หรือเพิ่งเริ่มวัยทำงาน ที่ปัจจุบันเป็นอีกหนึ่งกลุ่มกำลังซื้อสำคัญของตลาด

แอลลี่ อชิรญา นิติพน สมาชิกคนแรกของครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ

ทั้งนี้ภาพลักษณ์ของ แอลลี่ อชิรญา ที่มีความสดใส ร่าเริง เป็นตัวแทนของความทันสมัย โดดเด่น และเข้าถึงง่าย จะถูกถ่ายทอดภายใต้คอนเซปต์ของความสนุกสนาน เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงกล้าแสดงออก และสนุกกับตัวเองผ่านแฟชั่นการแต่งตัวที่มีสไตล์ ซึ่งแอลลี่ได้แสดงออกภาพลักษณ์ของเธอผ่านกระเป๋าและรองเท้าจากคอลเลคชั่นใหม่ Spring 2023 นำเสนอกระเป๋าสะพายไหล่ Petra ซิลูเอททรงโค้งที่กำลังเป็นเทรนด์นิยมของซีซัน ในเฉดสีชมพูอันแสนสดใส และเขียวซึ่งเป็นโทนสีโปรดประจำซีซันนี้ของแอลลี่ ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับอะไหล่หัวเข็มขัดรูปดอกไม้สีเมทัลลิคที่สะดุดตา ดีไซน์ที่กำลังเป็นที่นิยม สะท้อนตัวตนความเป็นแบรนด์ ชาร์ลส แอนด์ คีธ กับการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน แบรนด์จึงมั่นใจและคาดการณ์ว่า การเปิดตัว แอลลี่ ในฐานะสมาชิกคนแรกของครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ประเทศไทย จะเป็นผลดีในแง่ของการส่งเสริมภาพลักษณ์ และยอดขาย รวมไปถึงการได้รับผลตอบรับในเชิงบวกจากผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งจะดำเนินควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่องผ่านการขยายสาขาให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นจากในปัจจุบันมีอยู่กว่า 40 สาขาทั่วประเทศไทย

เตรียมพบกับ ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) คอลเลคชั่น Spring 2023 ที่นำเสนอโดย แอลลี่ อชิรญา นิติพน สมาชิกคนแรกของครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ประเทศไทย ได้ที่สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Charleskeith.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตลอดจนสามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *