ฟ้าหลังฝนของคนไทยจะกลับมาสดใสยิ่งกว่าเดิม! “ปัญญาปันสุข 2023”

ฟ้าหลังฝนของคนไทยจะกลับมาสดใสยิ่งกว่าเดิม! “ปัญญาปันสุข 2023” เตรียมอิ่มเอมใจไปพร้อมกัน เริ่ม! วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

เรื่องราวดี ๆ เปิดศักราชใหม่ 2566 กับรายการสุดอบอุ่นที่คนไทยทั้งประเทศรอคอยให้กลับมา อย่าง “ปัญญาปันสุข” ที่เริ่มจากการเปิดพื้นที่ให้กำลังใจกับทุกอาชีพด้วยการพิสูจน์ว่า “ปัญญา” ของตนเอง เป็นอีกหนึ่งผลงานน้ำดีที่ทางช่องเวิร์คพอยท์ พร้อมเสิร์ฟความสุขสุให้คุณบนหน้าจอ ซึ่งยังสร้างความประทับใจมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น “ปัญญาตลาดแตก” ทำให้ตลาดทั่วไทยคึกคัก ด้วยการเปิดศึกตลาดแตก เมื่อพ่อค้าแม่ค้าตัวแทนจากตลาดต่าง ๆ ที่มาร่วมรายการต้องมาแข่งขันกันทายราคาสินค้าหรืออาชีพสุดแปลกและคาดไม่ถึง

ต่อยอดจนมาถึงปีนี้ “ปัญญาปันสุข 2023” ความสุขจากการให้จะกลับมาอิ่มเอมใจคนไทยอีกครั้ง! จะออกอากาศให้ชมเดือน กุมภาพันธ์นี้ ภายใต้คอนเช็ปต์ “ฟ้าหลังฝนของคนมีปัญญา” ด้วยเนื้อเรื่องที่ ซาบซึ้งยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วย “เซอร์ไพรส์” ที่หาซื้อไม่ได้จากที่ไหน ในทุกเทป สนุก ซึ้ง ประทับใจ มาครบ โดย “คุณปัญญา นิรันดร์กุล” ยังรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการและส่งต่อกำลังใจครั้งยิ่งใหญ่นี้เหมือนเช่นเคย ใครที่กำลังประสบปัญหา อยากให้ช่วยก็มายังรายการได้ เราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยเสมอไม่ทิ้งกัน

ประเดิมด้วยเรื่องราวสุดสะเทือนใจของ “น้องไอซ์” เด็กผู้หญิงที่ชีวิตพลิกผันเพียงชั่วพริบตาด้วยเหตุพลุระเบิดทำให้เสียโฉมตั้งแต่ 10 ขวบ! ผิวหนังไหม้เกือบทั้งตัว ดวงตาโดนสะเก็ดไฟจนมองไม่ชัด ทั้ง 2 ข้าง และหูข้างนึงไหม้ จนขาด! นิ้วมือ – นิ้วเท้า หงิกงอ ติดกัน หยิบจับอะไรยาก แม้แต่เปิดขวดน้ำเอง ยังเปิดไม่ได้! แต่เธอยังสู้ไม่ถอย ไม่ย่อท้อกับชีวิต หาเลี้ยงดูครอบครัวจนกลายเป็นเสาหลักของบ้านด้วยการไลฟ์สดขายของในออนไลน์ เรื่องราวชีวิตของหญิงสาวสุดแกร่งคนนี้จะเป็นยังไง? ฟ้าหลังฝนของเธอจะสดใสยิ่งขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ ร่วมส่งกำลังใจให้เธอไปพร้อมกัน

พบกับรายการ “ปัญญาปันสุข 2023” ออกอากาศให้ได้ชม ทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เริ่มปันสุขพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23 และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทางแฟนเพจรายการ : ปัญญาตลาดแตก – ปัญญาปันสุข พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : panyapansuk_offcial  จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *