“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ผอมแล้วโชว์ได้ เดินหน้าเซ็กซี่

มั่นหน้า มั่นหุ่น “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ผอมแล้วแซ่บได้ ลดน้ำหนักสู้ตาย 10 กิโล จนหุ่นเป๊ะเวอร์ เดินสายรับงานเซ็กซี่ หุ่นดีแล้ว จะให้ใส่แหกแหวกแค่ไหนก็ได้

ก่อนหน้านี้ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ เครียดมาก เพราะรูปร่างที่อวบอัด ลดยังไงก็ลดไม่ลง ล่าสุดเจ้าตัวผอมลงถึง 10 กิโล ทำเอามั่นใจในหุ่นของตัวเองมาก มักจะถ่ายภาพเซ็กซี่โพสต์ลงโซเชี่ยลบ่อยๆ งานถ่ายแบบเซ็กซี่ก็ติดต่อเข้ามารัวๆ งานนี้เจ้าตัวรับหมดโกยเงินโกยทองไม่หยุด ก็คนมันมั่นใจ จะให้ใส่ชุดอะไร แหวกแค่ไหน ก็ไหว

“สำหรับปัญหารูปร่างของชมพู่นะคะ ก็จะเป็นปัญหาคุณแม่หลังคลอด ที่มีน้ำหนักสะสม ไขมันส่วนเกินตรงหน้าท้อง ต้นขา ตามใต้ท้องแขน มันลดยากมาก ใส่เสื้อผ้าแล้วดูปลิ้นๆ เผละๆ แล้วก็ไม่กระชับ เราก็ควบคุมอาหารและใช้ตัวช่วยเยอะมาก แต่มันก็ลงบ้างไม่ลงบ้าง ไม่ได้ผลอย่างที่เราต้องการ”

“เห็นดาราคนอื่นคลอดแล้วก็ผอมเลย เราก็ต้องทำให้ได้แบบนั้นบ้าง เพราะมันมีผลต่อการทำงาน ก็ศึกษาข้อมูลเยอะมากเลยค่ะ ก็มาลงตัวที่เอเพ็กซ์สลิม เพราะเห็นคนทำเยอะมาก โดยเฉพาะคุณแม่หลังคลอด ก็มาเข้าโปรแกรม 1 Week 1 Kg. ทำให้น้ำหนักลดลงเป็น 10 กิโล และยังมีเทคโนโลยีกระชับสัดส่วนให้เป๊ะอีกด้วย โดยใช้เครื่องในการช่วยสลายไขมันโดยจะใช้ความร้อน แล้วก็จะมีตัวที่ช่วยตีไขมัน ช่วยกระชับผิว เพราะเวลาเราผอมลง ก็จะมีเรื่องของผิวเปลือกส้ม ความไม่กระชับ ความหย่อนคล้อย แล้วก็ผิวแตก เครื่องเหล่านี้ก็จะช่วยได้หมดเลยค่ะ”

“ผลลัพธ์ที่ออกมาก็น่าประทับใจค่ะ เพราะว่าเราไม่ต้องเหนื่อย หรือใช้เวลานานๆ ด้วย เพราะทำแต่ละครั้ง ก็ใช้เวลาประมาณ 1–2 ชั่วโมงแค่นั้นเอง หรือเรามีเวลาเท่าไหร่ ก็กำหนดกับเขาไป แล้วผลลัพธ์ที่ออกมาคือน้ำหนักลดลงค่ะ แล้วความหย่อนคล้อย ความไม่กระชับ หรือผิวเปลือกส้มก็ไม่มีค่ะ เพราะเครื่องนี้จะช่วยแก้ไขได้หมดเลยค่ะ

“ประทับใจโปรแกรมนี้มากเลยค่ะ 1 Week 1 kg. เราตั้งเป้าไว้ 10 กิโล แป๊บเดียวก็ลงมาถึงน้ำหนักที่เราอยากได้เลย แล้วเขาก็จะมีเรื่องของตัวช่วยต่างๆ ที่อยู่ในคอร์สที่เราทำด้วยค่ะ ใครสนใจก็ลองเข้าไปปรึกษาดูได้เลย”

พอผอมสวยแล้ว หลังๆ ก็เลยได้เห็น “ชมพู่” ในลุคเซ็กซี่โชว์หุ่นอยู่บ่อยๆ

“ผู้หญิงพอผอมพอสวย มันเป็นความมั่นใจอย่างหนึ่งค่ะ เราก็อยากจะแต่งตัวสวยๆ ทุกวัน จะใส่ชุดไหนก็รอด การมีรูปร่างที่ดีทำให้เรามั่นในการที่จะโชว์ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาให้ถ่ายเซ็กซี่ มันก็ทำให้เรากล้ารับมากยิ่งขึ้น เพราะเราก็มีส่วนเว้าส่วนโค้ง แล้วก็ไม่มีอะไรที่เรารู้สึกไม่มั่นใจ มันก็เป็นตัวช่วยดีๆ ในการทำงาน กับชีวิตประจำวันเราก็ใส่เสื้อผ้า แต่งตัวได้ง่ายขึ้น มั่นใจมากขึ้นค่ะ”

“ใครที่มีปัญหาในเรื่องของรูปร่าง ไม่ว่าจะเป็นการอ้วนสะสมเป็นระยะเวลานาน ลดเท่าไหร่ก็ไม่ลงนะ แล้วก็คุณแม่หลังคลอด ที่มีปัญหาในเรื่องของไขมันสะสม ก็ลองเข้ามาปรึกษาดูได้นะ เขามีหลายโปรแกรม หลายแบบมากๆ สามารถเลือกให้เหมาะสมกับรูปร่างของแต่ละคน เพราะเขาจะมีการตรวจวัดก่อนนะว่า มวลกล้ามเนื้อ มวลไขมันเป็นยังไง แต่ละคนก็อาจจะใช้โปรแกรมที่ต่างแตกกันไป เพื่อผลลัพธ์ที่ได้ผลมากที่สุด”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *