แม่ครัวไฝดำพร้อมเปิดครัวสาดความฮา ไปกับ ออกัส-น้ำฟ้า ใน “แม่ครัวคนใหม่” ทางช่อง3

ช่อง3 หยิบละครสายฮา “แม่ครัวคนใหม่” กลับมาลงจอ ละครที่แม้จะสร้างใหม่กี่ครั้ง ก็ยังเป็นที่นิยมและจดจำสำหรับแฟนละคร เพราะตัวละครชูโรงอย่าง “ไฝดำ” หรือ “ล้อมดาว” นั้น เรียกเสียงหัวเราะและความเอ็นดูจากผู้ชมได้เสมอมา พร้อมกับ “หมอปะรำ” หนุ่มหล่อ ฉลาด บ้านรวย ที่จะมาขโมยหัวใจของผู้ชม ซึ่งเป็นการนำนักแสดงน้องใหม่ของช่อง3 มาขึ้นแท่นรับบทพระนางอย่าง “ออกัส-วชิรวิชญ์” ที่แจ้งเกิดจากบท “อาสี่” ในละครเรื่อง “กรงกรรม” และการก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกของนางเอกสาว “น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์” เรียกได้ว่าเป็นการจับคู่พระนางที่จะได้เห็นคู่จิ้นเคมีใหม่ของช่อง3 ในอนาคตเลยก็ว่าได้

“แม่ครัวคนใหม่” เป็นเรื่องราวของ ล้อมดาว หรือ ไฝดำ (น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์) สถาปนิกสาวสวย ที่เรียนจบจากอเมริกาก็ถูก ยายปทุม (โย-ทัศน์วรรณ), พ่อรัตน์ (เอ๋-กษมา) และ แม่ประภา (ไก่-สุปราณี) เรียกตัวกลับ เพื่อให้แต่งงานกับ หมอปะรำ (ออกัส-วชิรวิชญ์) ลูกชายของ พิศสมร(แอน-วาสนา) เศรษฐีนีกรุงเทพ ล้อมดาว หัวเสียมากที่ถูกบังคับคลุมถุงชน จึงให้ ทรงสวัสดิ์ (พีท-พล) เพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนข้างบ้านของหมอปะรำสืบเรื่องหมอปะรำ จนได้รู้ว่า คุณนายพิศสมร ถูกโกงแชร์จนหมดตัว อีกทั้งหมอปะรำก็มีคู่รักอยู่แล้วชื่อ ณัฐริกา (ไอซ์-อธิชนัน) ดาราหน้าใหม่อดีตนางพยาบาล ล้อมดาวจึงมีอคติต่อครอบครัวหมอปะรำว่าจะหลอกแต่งงานเพื่อหวังเงินทองจึงจะไม่แต่งงานกับหมอปะรำ ล้อมดาวปรึกษากับ โอบบุญ (สิงโต-สกลรัฐ) พี่ชายซึ่งเห็นด้วยกับการแต่งงาน เพราะเป็นเพื่อนกับหมอปะรำและยังแอบชอบ อวยพร (มิ้น-นวินดา) ลูกพี่ลูกน้องกับหมอปะรำ เมื่อไม่มีใครเข้าข้าง ล้อมดาวจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านเพื่อไปพิสูจน์ว่าหมอ
ปะรำตั้งใจหลอกครอบครัวตัวเอง

ติดตามเรื่องราวการปลอมตัวสุดฮาของ “ไฝดำ” กับความรักของ “หมอปะรำ” และ “ล้อมดาว” ได้ใน “แม่ครัวคนใหม่” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.50-15.00 น. และ 15.10 – 16.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *