ลุ้น ! ระทึก “มาร์กี้ ราศี” หนีตาย เจอ “บอมบ์ ธนิน” แค้นฝังหุ่นตามไล่ล่าไม่เลิก

สยองขวัญสุดชีวิต สำหรับคุณแม่ยังสาว “มาร์กี้ ราศรี” เมื่อต้องประจันหน้ากับฆาตกรโรคจิตต่อเนื่องแบบ “บอมบ์ ธนิน” ที่ตามไล่ล่าอย่างไม่ลดละด้วยความแค้นฝังหุ่น  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในฉากสุดระทึกจากละคร “มามี้ที่รัก” จาก ค่าย มาสเตอร์วัน ฝีมือของผู้จัดหนุ่ม “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ซึ่งตอนนี้กำลังบีบหัวใจสุดๆ

โดยฉากที่นำมาฝากกันวันนี้เป็นตอนที่ “พริมา” (มาร์กี้ ราศรี) ไปที่บ้านตากับยายที่ เชียงราย เชฟพีระ (บอมบ์ ธนิน) บุกเข้ามาลาก “พริมา”ออกไปทำร้ายในป่า “พริมา” พยายามหาทางฮึดสู้ เรียกได้ว่าเป็นฉากทรหดอีกหนึ่งฉากสำหรับทั้งคู่ มีบู๊มีดราม่ามีโรคจิต ฉุดกระชากลากถูกันสุดฤทธิ์ “ มาร์กี้” บอกเตรียมเจ็บตัวมาจากบ้าน แค่วิ่งหนีเท้าเปล่าก็สุดๆแล้วค่า  ฉากนี้ต้องมีการซักซ้อมคิวกันหลายรอบป้องกันการผิดพลาด ทีมงานต้องเคลียร์พื้นที่เตรียมการถ่ายทำอย่างดี  เพราะในฉาก “บอมบ์” ต้องลากนางเอกของเราเข้ามาในป่า ส่วน “มาร์กี้” อาศัยจังหวะสะบัดวิ่งหนี “บอมบ์” ตามไปตบอีกที ค่อนข้างหฤโหดทุลักทุเลกันพอสมควรกว่าจะผ่านไปได้แต่ละคัท

ติดตามลุ้นกันว่า “มาร์กี้” จะรอดจากฝีมือ “บอมบ์”  ได้ในละคร “มามี้ที่รัก” วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.20 น.ทางช่อง3 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus