“มิค บรมวุฒิ – จาตุรงค์ – โบว์ลิ่ง” แท็กทีมเคลียร์ปัญหาให้เพื่อนบ้าน เหตุตั้งวงเหล้าเสียงดัง สุดทน!

จะเป็นอย่างไรถ้าคุณต้องเจอปัญหาเพื่อนบ้านตั้งวงเหล้าที่ทั้งดึก ทั้งเสียงดัง แถมยังมีควันบุหรี่ลอยเข้าบ้านคุณ แทบทุกคืน บอกเลยว่าปัญหานี้ถ้าเกิดกับตัวอาจทำเอากุมขมับได้ “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” สัปดาห์นี้ซุปตาร์อาสา “จาตุรงค์ โพธาราม” และ “โบว์ลิ่ง – ปริศนา กัมพูสิริ” ร่วมด้วยพิธีกร “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” จึงต้องช่วยกันปฏิบัติภารกิจเคลียร์ปัญหาสุดทนในครั้งนี้

ปัญหาใหญ่ใจความของเรื่องราวนี้ เหตุเพราะเพื่อนจัดปาร์ตี้ตั้งวงเหล้า 4-5 คน แทบทุกคืน พูดคุยกันเสียงดัง เที่ยงคืนตีหนึ่งก็ยังไม่เลิกรา แม้จะเคยได้รับการบอกกล่าวว่าให้ลดเสียง หรือให้เลิกกินดื่มกันไม่ดึกมาก แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล โดยให้เหตุผลแย้งกลับว่า พื้นที่ตรงที่พวกตนมาตั้งวงสังสรรค์กันนี้ เป็นของบุคคลที่ 3 ซึ่งเจ้าของพื้นที่ก็ไม่ได้ว่าหรือห้ามอะไร ยิ่งเพิ่มดีกรีให้ปัญหานี้ดูจะแก้ยากมากขึ้นไปอีก

งานนี้ “จาตุรงค์ , โบว์ลิ่ง – ปริศนา และพิธีกร มิค บรมวุฒิ” ต้องฝ่าวงเหล้าเข้าไกล่เกลี่ยเป็นการด่วน พร้อมร่วมลุ้นว่าซุปตาร์อาสาจะใช้ไม้ไหนในการหาหนทางให้เพื่อนบ้านคู่กรณี กลับมาใช้ชีวิตกันแบบปกติสุข สมานฉันท์

ติดตามความสนุกที่มาพร้อมเกร็ดความรู้ในการอยู่ร่วมกันของเหล่าเพื่อนบ้าน ได้ในรายการ “มโนสาเร่ ซุปตาร์พาไกล่เกลี่ย” วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD