รับร้อนอย่างสดชื่นเย็นสบาย ผิวหอม เนียน กับ “เอเวอร์เซ้นส์ แป้งหอมเย็น สูตร ออร่า ไวท์”

ซัมเมอร์แล้ว.. มาสัมผัสความเย็นสดชื่น กลิ่นหอมติดผิว พร้อมมอบผิวเนียน ขาวจาก เอเวอร์เซ้นส์ แป้งหอมเย็น สูตร ออร่า ไวท์ ที่ช่วยให้สาวๆ มั่นใจมากยิ่งขึ้น ทั้งหอม เย็นสบายตลอดวัน อากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น พร้อมบำรุงผิวให้เนียนขาว หนึ่งในไอเท็มคู่ผิวสวยของสาว ๆ จาก เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพิ่มเสน่ห์ให้แก่ผู้หญิงด้วยความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย คุณภาพระดับมาตรฐานสากล

ใหม่! เอเวอร์เซ้นส์ แป้งหอมเย็น สูตร ออร่า ไวท์ อีกระดับของแป้งหอมเย็น สดชื่น ตลอดวันพร้อมมอบผิวสว่างให้สาว ๆ ด้วยนวัตกรรม Aura Whitening Complex และนาโน ไวท์ผสานวิตามินซี  แถมยังเรียบเนียนด้วย Triple Active ที่เป็นเทคโนโลยีในการกักเก็บสารที่ช่วยให้ความขาว กระจ่างใส 3 ตัวรวมกัน ได้แก่ วิตามินซี กลูตาไธโอน และอาร์บูติน และยังปราศจากสารอันตรายอย่าง พาราเบน , ไม่ใส่สี, ไม่มีน้ำมัน, ไม่มีแร่ใยหิน ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ( Dermatologically Tested) ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว มี 2 กลิ่น ได้แก่ กลิ่น พีโอนี(สีชมพู) หอมละมุน มีชีวิตชีวา และ กลิ่นลาเวนเดอร์ (สีม่วง) หอมล้ำลึก ชวนหลงใหล แพ็คคู่ ขนาด 280 กรัม ราคา 90 บาท

เติมความสดชื่นสู่ผิว หอมเย็นสุดผ่อนคลาย เผยผิวเนียนด้วย ใหม่! เอเวอร์เซ้นส์ แป้งหอมเย็น สูตร ออร่า ไวท์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้านและช่องทางออนไลน์ที่ Konvy หรือ NEO DealDD Shop ใน Lazada ผิวหอมยาวนานยิ่งขึ้นเมื่อใช้คู่กับ เอเวอร์เซ้นส์ พริ้นเซส มอยซ์ โคโลญ และ เสริมเสน่ห์ใต้วงแขนด้วย เอเวอร์เซ้นส์ โยเกิร์ต เอ็กตร้าไวท์ ให้มั่นใจไปอีกขั้น พร้อมติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/EversenseThailand